AFC ngỏ nhiều lời khen tới bóng đá Việt Nam

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 21:08
5 /5 của 2 đánh giá

Nền bóng đá Việt Nam đang thu hút được sự chú ý lớn với việc cúp QG trở lại hay giải VĐQG V-League sẽ tái hoạt động vào ngày 5/6 tới đây.

Tại châu Á cũng như thế giới, không có nhiều giải đấu thể thao có thể trở lại      vì dịch Covid-19 vẫn có diễn biến khó lường. Tuy nhiên tại Việt Nam, do công tác chống dịch diễn ra hiệu quả, bóng đá đã được trở lại với những cuộc đấu tại cúp QG, thậm chí khán giả còn được phép vào sân.

Với sự trở lại đầy ấn tượng này, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tỏ ra đầy ngưỡng mộ đến bóng đá mảnh đất hình chữ S. Không có nhiều nơi trên thế giới có thể cho phép khán giả tới sân đông đảo như tại Việt Nam.

Bài viết dành lời khen đến bóng đá Việt Nam của AFC

Trong một bài viết mới đây, AFC đã cho biết: “Sân chơi số một bóng đá Việt Nam của Việt Nam trở thành một trong những ít giải ở châu Á trở lại sớm nhất sau 2 tháng phải tạm hoãn vì Covid-19. Việc cho khán giả vào sân cho thấy Việt Nam đã kiểm soát cực tốt tình hình dịch bệnh với hơn 48 ngày nay không có ca lây nhiễm cộng đồng nào”.

“Nhờ đó, các hoạt động thể thao trở lại bình thường, cũng như cuộc sống ở khắp đất nước Việt Nam nay cũng quay lại nhịp ban đầu”.

Còn nhớ cách đây không lâu, trong trận đấu tại Cúp QG, sân Thiên Trường đã chào đón 12.000 CĐV tới sân. AFC khi đó đã cho biết Bóng đá Việt Nam đã có sự trở lại vô cùng ngoạn mục.

Trong thời gian tới đây, các khán giả tại Việt Nam sẽ có cơ hội để đắm chìm vào bữa tiệc bóng đá đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Cụ thể, trong trận đấu giữa Hà Nội và HAGL vào ngày 6/6 tới trên sân Hàng Đẫy, sẽ có tổng số số 10.000 vé được bán ra cho người hâm mộ. Ngoại trừ các khán đài VIP không bán vé, những khán đài còn lại sẽ có mức giá đồng hạng là 50.000 đồng. Khu vực khán đài B14 và B15 sẽ được dành riêng cho các CĐV của HAGL.

V-League hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ trong ngày trở lại

Bên cạnh đó, khán giả đến sân Hàng Đẫy được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn trước khi vào sân do vẫn đang trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam