Nhà vô địch Ngoại hạng Anh để ngỏ khả năng đến ĐNÁ thi đấu

Thứ Năm, ngày 04/06/2020 - 07:19
3.2 /5 của 54 đánh giá

Yaya Toure, cựu cầu thủ của CLB Manchester City mới đây đã cho biết về khả năng khoác áo một đội bóng đến từ khu vực Đông Nam Á trong thời gian sắp tới.

Thời kỳ đỉnh cao của Yaya Toure đã qua đi từ lâu, do vậy anh đã chọn những nền bóng đá ở châu Á để có thể tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số. Hiện cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã hết hạn hợp đồng với CLB Qingdao Huanghai của Trung Quốc.

Thời gian sắp tới, Yaya Toure sẽ rời đội bóng này, tuy nhiên anh không hề định trở lại châu Âu mà vẫn lựa chọn châu Á là nơi để dưỡng già.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng 2011/12 đã ký hợp đồng với Harcus Consultancy Group, một công ty marketing thể thao tại châu Á để giúp anh chuyển đến đội bóng mới.

Toure đã kinh qua không ít CLB trong những năm gần đây

Theo CEO của Harcus Consultancy Group đã cho biết: “Yaya Toure có một đội ngũ PR và marketing hùng hậu tại châu Âu, những người luôn hết mình phục vụ anh ấy. Anh ấy là một huyền thoại thật sự của bóng đá thế giới và sở hữu lượng fan đáng kinh ngạc”.

“Tôi có thể nói với mọi người ở đây rằng, chúng tôi rất vui khi được làm việc với Yaya Toure tại khu vực Đông Nam Á và có thể hỗ trợ những cộng sự khác của anh ấy trong việc đảm bảo hình ảnh”.

“Yaya Toure vừa mới kết thúc hợp đồng tại Trung Quốc và chúng tôi hy vọng sẽ giữ anh ấy lại bằng việc tìm kiếm 1 đội bóng châu Á để thi đấu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không chèo kéo Yaya Toure bằng mọi giá. Ưu tiên của chúng tôi là phụ thuộc vào quyết định của anh ấy”.

Toure đủ khả năng thu hút lượng lớn fan đến với bóng đá Đông Nam Á 

Việc Yaya Toure có khả năng sang Đông Nam Á chơi bóng là điều các CLB tại Việt Nam sẽ chú ý. Bóng đá trên mảnh đất hình chữ S đã phát triển không ngừng trong thời gian qua, do vậy nếu Yaya Toure có mặt tại đây, mọi thứ sẽ càng trở nên tốt đẹp hơn.

Yaya Toure đã lên ngôi Ngoại hạng Anh 3 lần cùng Man City. Trước đó, tiền vệ này cùng Barcelona 2 lần vô địch La Liga và 1 lần đăng quang cúp C1 châu Âu.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam