Sao Bayern Munich ca ngợi đồng thời ghen tị với bóng đá Việt Nam

Thứ Năm, ngày 04/06/2020 - 09:42
4.2 /5 của 3 đánh giá

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich là Thomas Muller vừa có những phát biểu về việc thi đấu không khán giả đồng thời bày tỏ sự ghen tị với bóng đá Việt Nam.

Bundesliga là giải đấu lớn đầu tiên của châu Âu trở lại sau đại dịch Covid-19. Cùng với Bayern, Muller đã có 4 thắng lợi liên tiếp kể từ ngày hạng đấu cao nhất nước Đức tái xuất. Dù vậy, các màn so tài ở Bundesliga vẫn diễn ra trong tình trạng không khán giả nhằm đảm bảo an toàn tối đa về nguy cơ bùng phát dịch bệnh.

Chia sẻ về điều này, chân sút người Đức cho biết: “Mọi thứ rất khác so với trước đây, vì chúng tôi thường thi đấu trước hơn 70.000 khán giả trên sân Allianz Arena thì nay không có ai. Vì thế, chẳng có phản ứng nào từ CĐV sau các màn ăn mừng bàn thắng của chúng tôi. 

Ngoài ra, quy trình thi đấu cũng thay đổi nhiều. Cầu thủ đến sân, kiểm tra, rồi ra sân và trọng tài thổi còi thi đấu. Có một chút hụt hẫng nhưng đó là điều cần thiết để đảm bảo an toàn sức khoẻ”. 

Bundesliga trở lại song các CLB vẫn phải thi đấu không khán giả

Trên thế giới hiện tại, Việt Nam là một trong số các quốc gia đã đưa bóng đá trở lại với người hâm mộ. Thậm chí, nhiều sân đấu trên mảnh đất hình chữ S đã mở cửa đón khán giả trở lại với sân vận động.

Điều này khiến Muller cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng. Tiền đạo thuộc biên chế Bayern dành lời khen tới Việt Nam đồng thời cũng bày tỏ sự ghen tị với chúng ta khi các CLB luôn có cổ động viên sát cánh bất chấp trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành trên thế giới.

Và Muller cảm thấy ghen tị với chúng ta về điều đó

Vào ngày 5/6 tới, V-League 2020 sẽ chính thức quay trở lại sau quãng thời gian hơn 2 tháng tạm hoãn vì dịch Covid-19. Rất nhiều cổ động viên sẽ được vào sân trong các trận đấu diễn ra vào cuối tuần này.

Với Muller và Bayern, dù không có sự kề vai sát cánh từ các fan hâm mộ trên khán đài song Hùm xám xứ Bavaria vẫn đang thi đấu rất tốt. Họ đang dẫn đầu Bundesliga với 7 điểm nhiều hơn đội bám đuổi Dortmund. Cá nhân Muller cũng đang có mùa giải tuyệt vời khi có 18 đường kiến tạo thành bàn, cao nhất giải đấu.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam