Bước chạy đà của hot teen đam mê nghệ thuật – Minh Thảo

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 16:12
2.8 /5 của 11 đánh giá

Minh Thảo – cô nàng sinh năm 2003 có niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật hiện đang có những bước chuẩn bị rõ ràng cho tương lai.

Minh Thảo (sinh năm 2003), tên đầy đủ là Lê Thị Minh Thảo. Cô bạn hiện đang là học sinh cuối cấp tại một trường cấp 3 tại Hội An, Quảng Nam.

Minh Thảo được biết đến là một người có niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật. Hiện tại cô nàng đang có những bước chuẩn bị rõ ràng cho tương lai với việc theo đuổi đam mê.

“Mình rất đam mê nghệ Thuật, mình đều cố gắng cải thiện bản thân tốt hơn mỗi ngày để trở thành người mà bản thân mong muốn, người tạo động lực không ai khác cũng chính bản thân mình.”, Minh Thảo chia sẻ.

“Trong thời gian sắp tới mình sẽ lên Sài Gòn để thi vào trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh. Bởi vậy nên giờ mình  đang tập trung thời gian để cố gắng rèn luyện , ôn bài thật tốt để khi thi đạt được kết quả như mình mong muốn.”

“Hãy thử thách bản thân của mình, cho chính mình 1 cơ hội để làm tốt hơn biết đâu sẽ thấy được sự thay đổi tốt đẹp. Và mình muốn làm những điều mà mình thích, miễn là nó đúng và không ảnh hưởng đến ai mặc kệ người ta nghĩ mình là người như thế nào.”, Minh Thảo chia sẻ thêm.

Bên cạnh thời gian ngồi học trên ghế nhà trường, thời gian rảnh Minh Thảo cũng nhận lời PR một số sản phẩm nổi tiếng. Trong khi các bạn đồng trang lứa vẫn phụ thuộc hoàn toàn nguồn trợ cấp từ gia đình thì Minh Thảo đã nguồn thu nhập của riêng mình. Nguồn thu nhập ấy dù không cao nhưng cũng đủ giúp cô nàng mua về cho bản thân những món đồ yêu thích.

Với ngoại hình xinh đẹp, không quá khó hiểu khi Minh Thảo nhận được lượng theo dõi lớn. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ những tấm hình đẹp, phong cách nhưng cũng không kém phần sexy, quyến rũ.

Chia sẻ thêm với Bóng Đá 365, Minh Thảo tiết lộ bản thân cũng là một người cực kỳ thích theo dõi môn thể thao vua.

“Ngoài niềm đam mê với nghệ thuật, mình có một vài sở thích khác trong đó có cả theo dõi bóng đá. Mình thường theo dõi đội tuyển nước nhà thi đấu. Nếu ĐTQG thi đấu ở các giải đấu trong khu vực cũng như châu lục mình đều dành thời gian quan tâm theo dõi”

Bình luận bài viết