Model Sài Thành gây thương nhớ cộng đồng mạng với bộ ảnh nóng bỏng

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 16:11
2.5 /5 của 18 đánh giá

Lyô Naughty The Meow – model Sài Thành gây thương nhớ cộng đồng mạng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Cùng tìm hiểu thêm những điều thú vị về cô nàng này.

Lyô Naughty The Meow hay còn biết đến cái tên ngắn gọn Lyô Meow. Người đẹp hiện đang là mẫu ảnh có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Model Sài Thành gây thương nhớ CĐM với bộ ảnh nóng bỏng

Sở hữu chiều cao 1m7 và số đo 3 vòng 92-65-95 cô nàng gây thương nhớ cộng đồng mạng bởi ngoại hình nóng bỏng và gương mặt khả ái.

Là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp, Lyô Meow chọn cho mình phong cách ăn mặc gợi cảm tuy nhiên cô nàng luôn biết làm mới mình từng ngày. Có khi cô theo trường phái dịu dàng, nữ tính có khi cô nàng lại nổi loạn nhưng cũng không kém phần sexy, quyến rũ. Hiện tại trang cá nhân của Lyô Meow đã có tới hơn 15 nghìn lượt theo dõi. Dự đoán con số này sẽ tăng lên nhiều trong tương lai.

Những bức ảnh của Lyô Meow được cộng đồng mạng ủng hộ nhờ tính nghệ thuật cao, không quá giới hạn thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

“Vì sexy là định hướng hình ảnh của bản thân, thường xuyên đăng những bức hình ‘nóng mắt’ nên mình nhận được rất nhiều những inbox, comment khiếm nhã. Thông qua những câu chuyện mà các bạn model nữ tâm sự với mình, mình cảm thấy rất may mắn vì hầu hết những người bạn xung quanh mình đều không để ý đến điều đó, đối xử với mình rất tốt và hoà đồng.”, Lyô Meow chia sẻ.

Quan điểm sống của mình cũng rất rõ ràng: “Chúng ta có thể gặp nhiều thất bại nhưng chúng ta không được bị đánh bại. Tất cả những sự khó khăn thường là để chuẩn bị cho những người bình thường một số phận phi thường.”

Bên cạnh những bức hình xinh đẹp, người đẹp này còn nhận được sự chú ý lớn nhờ những dòng trạng thái hài hước trên mạng xã hội: “Có lẽ việc chia sẻ hình ảnh trong các hội nhóm lớn giúp mình được nhiều người biết đến. Tính cách ẩm ương, hay chia sẻ những status dở hơi, hài hước cũng là một phần khiến mọi người biết đến mình nhiều hơn”

Nổi bật trên mạng xã hội nhưng ít ai biết rằng, cô nàng đang theo học chương trình ĐH ngành Y, phát triển lĩnh vực thẩm mỹ.

 

Bình luận bài viết