Buông lời thách thức Messi sang Serie A chơi bóng, Ronaldo được Ibrahimovic “chỉ giáo”

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 07:04
5 /5 của 1 đánh giá

Zlatan Ibrahimovic mới đây đã lên tiếng bênh vực Messi sau khi biết tin Cristiano Ronaldo mời Lionel Messi tới Serie A chơi bóng. Cầu thủ của LA Galaxy cho rằng CR7 chuyển tới Juventus và giành chức vô địch Serie A là quá dễ dàng.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, vào tháng 12 năm ngoái sau khi chuyển tới thi đấu cho Juventus, Ronaldo đã bất ngờ gửi lời thách thức đến Messi về việc mời gọi ngôi sao người Argentina sang Serie A thi đấu. CR7 muốn tiếp tục cuộc đua giữa 2 người trên đất Italia.

Ronaldo nói: “Tôi đã từng thi đấu ở Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và giờ là Italia, trong khi cậu ấy (Messi) vẫn ở Tây Ban Nha. Tôi muốn một ngày nào đó Messi tới Italia, tôi hy vọng cậu ấy chấp nhận những thách thức mới giống như tôi”

Ronaldo gửi lời thách thức tới Messi sang Serie A chơi bóng

Messi cũng chẳng phải tay vừa khi lên tiếng đáp trả Ronaldo trong kỳ nghỉ Giáng sinh và đầu năm 2019 vừa qua: “Chấp nhận lời thách thức của Ronaldo tới Italia ư? Tôi không cần sự thay đổi nào cả. Tôi đang thi đấu cho CLB xuất sắc nhất thế giới, tôi luôn có thách thức mới sau mỗi năm”

Mới đây nhất, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cũng lên tiếng về lời thách thức của Ronaldo với Messi. Trong sự nghiệp Ibra đã cũng đã thi đấu rất nhiều nơi như: Italia, Tây Ban Nha, Pháp, Anh và bây giờ là Mỹ. Cựu cầu thủ của Barcelona cho biết việc chuyển đến Juventus không phải là một thách thức bởi Bà đầm già giành các danh hiệu quá dễ dàng.

Ibra lên tiếng bảo vệ Messi đồng thời xỉa xói cả Ronaldo

“Ronaldo gửi những lời thách thức đến Messi trong khi việc giành chức vô địch Serie A với Juventus là một điều quá hiển nhiên với họ trong những năm gần đây. Tại sao anh ta không chọn một câu lạc bộ ở giải hạng 2 vài năm trước?”, Ibra nói.

“Hãy cố gắng trở thành một nhà vô địch với một câu lạc bộ hạng hai và đưa họ lên hạng đấu cao nhất, đó mới là một thách thức. Chuyển tới Juventus thì có gì mà gọi là giỏi”

Phong Trần

Bình luận bài viết