Cảm động tấm lòng HLV Park dành cho tài năng trẻ khuyết tật

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 - 10:50
3.3 /5 của 2 đánh giá

HLV Park Hang Seo dù là một HLV rất bận bịu với công tác dẫn dắt ĐT Việt Nam nhưng ông vẫn dành thời gian để chia sẻ với những cầu thủ không may mắn như Phạm Tuấn Hưng, người đã mất đi đôi chân của mình.

Phạm Tuấn Hưng sinh năm 2002, khi mới lên 2 tuổi, Tuấn Hưng đã không may bị gấu cắn mất đôi chân, và tất cả mọi sinh hoạt trong cuộc sống, em đều phải nhờ đến gia đình của mình.

Bất chấp những thiếu thốn và khó khăn về mặt thể chất, Tuấn Hưng vẫn cố gắng để vượt qua những rào cản và mặc cảm, và hòa nhập với cộng đồng và vẫn nuôi dưỡng niềm đam mê với trái bóng tròn, dù cho đôi chân của em không còn được lành lặn.

Tuấn Hưng mất đi đôi chân của mình khi mới 2 tuổi

Tuấn Hưng dùng đôi tay của mình để di chuyển trên sân và đây cũng là điểm tựa để em có thể dùng đôi chân khiếm khuyết của mình thực hiện những cú sút cùng đồng đội một cách thuần thục khi tập luyện với các bạn đồng trang lứa.

Cảm động với nghị lực của cầu thủ trẻ, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian để ký tặng chiếc áo của đội tuyển Việt Nam để dành tặng cho Tuấn Hưng, như một sự động viên giúp em tiếp tục có được nghị lực để vươn lên trong cuộc sống cũng như vẫn theo đuổi niềm đam mê với bóng đá.

HLV trưởng của ĐT Việt Nam còn có một vài lời gửi gắm đến Tuấn Hưng:

“Hưng ơi, chào Hưng nhé, tôi đã thấy hình ảnh Hưng chơi bóng rồi. Đừng để mất giấc mơ hãy cố gắng giữ hình ảnh tươi sáng như hiện nay. Luôn vui vẻ với quả bóng thì sẽ nhiều người cảm ơn em lắm đấy, có cơ hội chúng ta gặp nhau nhé, cố lên nhé Hưng".

HLV Park ký áo đấu tặng cho Tuấn Hưng (Ảnh: VFF)

Hiện tại, HLV Park đang tất bật với công tác chuẩn bị cho các giải đấu và cuối năm và bắt đầu với những trận đấu tại V-League khi ông là người trực tiếp đến theo dõi để tìm ra những nhân tố mới cho đội tuyển Việt Nam cùng với đó là kiểm tra phong độ của các trụ cột.

Theo một số thông tin, trong thời gian tiếp theo, sẽ có 10 gương mặt mới được đôn lên đội tuyển Việt Nam đến từ những câu lạc bộ hàng đầu tại V-League.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam