3 điểm nóng quyết định đại chiến Hà Nội FC - HAGL

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 - 10:50
4 /5 của 7 đánh giá

Hà Nội FC gặp HAGL, đó là trận cầu được mong chờ nhất tại vòng 3 V-League. Trước thềm màn so tài này, hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua 3 điểm nóng có thể quyết định trận đại chiến nói trên.

Hà Nội FC chạm trán HAGL chắc chắn là màn so tài thu hút sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ bởi sức nóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Lẽ dĩ nhiên, bất cứ ngôi sao nào, đặc biệt là những tuyển thủ quốc gia như: Hùng Dũng, Quang Hải, Tuấn Anh, Văn Toàn,,,, đều rất khao khát toả sáng trong trận đại chiến nói trên.

Tuy nhiên, để làm được điều ấy, họ cần phải tạo ra lợi thế trong những cuộc chiến tay đôi. Trước thềm màn so tài vào tối ngày 6/6, Bóng Đá 365 sẽ cùng điểm qua 3 điểm nóng có thể quyết định cục diện và số phận trận đấu này.

Hùng Dũng - Tuấn Anh

Đây chắc chắn là cuộc chiến rất được mong chờ bởi họ là bộ đôi tiền vệ trung tâm xuất sắc bậc nhất vào thời điểm này của bóng đá Việt Nam. Nếu như Quả bóng vàng Hùng Dũng cho thấy sự điềm tĩnh và chắc chắn thì Tuấn Anh lại có lối chơi tinh tế cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời.

Hùng Dũng là chiếc cầu nối giữa hai hàng phòng ngự và tấn công của Hà Nội FC trong khi Tuấn Anh là nhạc trưởng ở lối chơi đội bóng phố Núi. Màn so tài giữa họ có thể quyết định nhiều tới thành bại tại trận đại chiến trên sân Hàng Đẫy.

Tuấn Anh - Hùng Dũng hứa hẹn sẽ là cuộc so tài hấp dẫn

Rõ ràng, đây là cuộc đối đầu rất đáng được chờ đợi vào tối ngày 6/6, bởi nếu ai toả sáng, họ cũng sẽ mở ra cánh cửa chiến thắng cho đội bóng của mình.

Quang Hải - Minh Vương 

Ngoài cuộc so tài giữa Hùng Dũng và Tuấn Anh nơi khu trung tuyến, một màn đối đầu cũng rất quan trọng khác là trận chiến của Quang Hải với Minh Vương, những tiền vệ tấn công xuất sắc ở màu áo 2 đội.

Đẳng cấp của Quang Hải là điều không cần phải bàn cãi khi anh không chỉ biết cách tạo ra cơ hội cho những người đồng đội mà chính bản thân ngôi sao này cũng có thể định đoạt trận đấu với cái chân trái ma thuật của mình. Bởi vậy, anh chắc chắn là niềm hy vọng hàng đầu với cổ động viên thủ đô trong trận đại chiến tại vòng 3 V-League.

Quang Hải - Minh Vương cũng là các nhân tố đáng chú ý của 2 đội

Ở bên kia chiến tuyến, Minh Vương cũng là mũi tấn công không thể xem thường. Trong bối cảnh Văn Toàn cũng mới hồi phục sau chấn thương, Minh Vương có thể sẽ là quân bài quan trọng ở hàng tấn công đội bóng phố Núi.

Trong một thế trận bế tắc, siêu phẩm sút phạt hay khoảnh khắc chọn vị trí chính xác của Minh Vương có thể định đoạt kết cục cuộc chạm trán trên sân Hàng Đẫy.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Thành Chung vs Chevaughn Walsh

Không Duy Mạnh và cũng chẳng Đình Trọng, niềm hy vọng nơi hàng thủ của đại diện thủ đô được dồn lên vai Thành Chung. Ở trận đấu tại vòng 1/8 cúp quốc gia, cầu thủ này thậm chí đã được đôn lên chơi như một tiền đạo nhưng đó rõ ràng không phải là phương án chiến lược mà HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng.

Trước HAGL, Thành Chung nghiễm nhiên sẽ là thủ lĩnh nơi tuyến phòng ngự của Hà Nội FC. Khả năng bao quát và đọc trận đấu từ anh có thể ảnh hưởng nhiều tới kết quả chung cuộc mà nhà đương kim vô địch V-League giành được tại vòng 3.

Trong khi ấy, người được kỳ vọng sẽ vượt qua Thành Chung và toả sáng bên phía HAGL là Chevaughn Walsh. Gánh nặng tâm lý đã được cởi bỏ khi chân sút người Jamaica nổ súng tại vòng 2 V-League. Vì thế, trước Hà Nội FC, anh cũng sẽ khát khao làm được điều tương tự.

Chevaughn Walsh sẽ khiến Thành Chung có trận đấu mệt mỏi

Vượt qua một cầu thủ như Thành Chung là điều không dễ song với sức mạnh và sự càn lướt tốt của mình, tiền đạo HAGL có đủ tự tin để gieo sầu cho đại diện thủ đô.

Rõ ràng, đây đều là những cuộc chiến mang ý nghĩa quyết định tới khả năng thắng - bại của cả 2 đội trong trận đấu vào tối ngày 6/6. Lịch sử đang đứng về phía Hà Nội FC nhưng hiện tại có thể sẽ là người chỉnh lại cán cân sau màn so tài ấy.

Với dàn cầu thủ chất lượng đang có trong tay, màn chạm trán này hứa hẹn sẽ tạo ra 90 phút cảm xúc và bủng nổ cho các fan hâm mộ bóng đá tại Việt Nam.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Ngày Cá tháng tư: Hãy cứ cả tin vì bóng đá cần điều ấy

01-04-2022

Người ta vẫn thường bông đùa nhau rằng ngày đầu tiên của tháng Tư là ngày cười nhiều nhất trong năm, một ngày mà những tiếng cười nhạo những kẻ cả tin và có khi là cả cả tin đến khờ khạo. Bóng đã cũng không phải là ngoại lệ.