VIDEO: Văn Lâm trổ tài bắt bóng, nhận lời khen từ CLB

Thứ Ba, ngày 11/05/2021 - 18:41
2.8 /5 của 98 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn đang tích cực tập luyện tại Cerezo Osaka, màn thể hiện của thủ môn này cũng được BHL đánh giá cao.

Mới đây, CLB Cerezo Osaka tiếp tục chia sẻ quá trình tập luyện của thủ thành Đặng Văn Lâm ở buổi tập mới nhất. Người gác đền số 1 ĐT Việt Nam tỏ ra rất thoải mái ở đội bóng mới và thể hiện tích cực khả năng nỗ lực của bản thân.

Trong video vừa được đăng tải, Văn Lâm cản phá thành công tất cả các pha dứt điểm trong vòng cấm. Đây là bài tập rèn luyện phản xạ và khả năng phán đoán của các thủ môn. Ban huấn luyện Cerezo Osaka đánh giá cao năng lực của tân binh Việt kiều với những tràng vỗ tay.

Văn Lâm trổ tài bắt bóng ở buổi tập mới nhất của Cerezo Osaka

Với việc có những màn trình diễn tốt ở các buổi tập, Văn Lâm đang nâng cao hơn cơ hội có màn ra mắt Cerezo Osaka. Hiện tại, thủ thành sinh năm 1993 vẫn đang phải dự bị cho thủ môn số 1 Kim Jin-hyeon – người có phong độ ổn định trong khung gỗ và mới nhận giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tuần”.

Theo thông báo mới nhất từ Cerezo Osaka, đội bóng Nhật Bản vừa mang thông tin cực vui về thủ thành Đặng Văn Lâm tới cho ĐT Việt Nam khi đồng ý cho phép cầu thủ này trở về Việt Nam hội quân đội tuyển quốc gia sớm.

Văn Lâm nỗ lực tìm kiếm cơ hội ra sân cho đội bóng mới

Cụ thể, Cerezo Osaka sẵn sàng để Văn Lâm trở về thi đấu cho ĐT Việt Nam sớm trước 5 ngày so với dự kiến ban đầu. Theo đó, thủ thành này được phép rời đội bóng vào ngày 26/5 tới.

Anh sẽ bay thẳng sang UAE để chờ toàn bộ đội bóng đáp chuyến bay tới đây vào ngày 27/5 trước khi bước vào tập luyện tại quốc gia Tây Á này.

Đây rõ ràng là thông tin cực vui với thầy Park và mọi fan hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi việc hội quân sớm sẽ giúp Văn Lâm vừa có thêm thời gian thích ứng với thời tiết ở UAE, vừa có sự chuẩn bị kĩ càng hơn cùng đội tuyển trước 3 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam