Hazard tự nhận giỏi hơn Ronaldo, chỉ thua kém Messi

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 12:46
5 /5 của 1 đánh giá

Theo tiết lộ của John Obi Mikel, Eden Hazard từng tự nhận giỏi hơn Cristiano Ronaldo và đẳng cấp chỉ thua kém mỗi Lionel Messi trong giới cầu thủ bóng đá thế giới.

Hazard từng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi còn khoác áo Chelsea. Sau 352 trận ra sân cho The Blues, Hazard ghi được 110 bàn thắng cùng 92 đường kiến tạo và giành vô số danh hiệu như 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 Cúp C2, 1 Cúp FA và 1 Cúp Liên đoàn Anh. Mùa giải 2014-2015 được xem là đỉnh cao của Hazard khi anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.

Thành tích cá nhân cao nhất mà tiền vệ người Bỉ từng đạt được là đứng thứ 8 trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2018. Dù vậy, Hazard vẫn rất tự tin vào năng lực của bản thân. Theo tiết lộ của người đồng đội cũ, John Obi Mikel mới đây, Hazard từng tự nhận mình giỏi hơn Ronaldo và chỉ kém mỗi đẳng cấp của Messi.

"Tôi luôn nói rằng một trong những cầu thủ có năng khiếu nhất và sở hữu mọi thứ, từ tốc độ, sức mạnh, kỹ năng và kỹ thuật toàn diện, đó là Eden Hazard. Cậu ấy chỉ xếp sau Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Nhưng vấn đề chỉ là cậu ấy có muốn hay không", Mikel nói trên The Athletic.

Hazard tự nhận giỏi hơn Ronaldo, chỉ kém Messi

Cậu ấy có thể giỏi tới mức đó. Đôi khi, cậu ấy tự nói rằng: 'Nếu tôi muốn giỏi như vậy, tôi hoàn toàn có thể làm được. Tôi có thể kém Messi vì anh ấy như thể đến từ một hành tinh khác, nhưng tôi nghĩ mình có thể tiến gần, thậm chí là vượt qua Ronaldo'.

Đây là những lời nói ra từ miệng của cậu ấy. Nhưng tôi phải nói thật rằng, cậu ấy không thực sự quyết tâm trong nhiều trận đấu. Cậu ấy không tập luyện chăm chỉ và là một trong những người đồng đội lười nhất mà tôi từng chơi cùng".

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Hazard xuất sắc ở Chelsea hơn là Real

Sau khi nói lời chia tay với Chelsea, Hazard đã thỏa ước mơ chuyển tới Real Madrid nhưng không ngờ, đây là khởi đầu cho quãng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầu thủ này. Những chấn thương liên miên khiến Hazard không thể đóng góp nhiều cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo thống kê, kể từ khi cập bến sân Bernabeu đến nay, Hazard đã gặp tới 11 chấn thương khác nhau và chỉ có vỏn vẹn 25 lần ra sân tại La Liga. Sắp tới, Hazard có thể phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm các vấn đề liên quan đến mắt cá mà mình đang gặp phải.

 

Bình luận bài viết