VIDEO: Leno mắc sai lầm “gà đẻ trứng” khiến Arsenal thua đau Everton

Thứ Bảy, ngày 24/04/2021 - 07:08
4.2 /5 của 5 đánh giá

Thủ thành Bernd Leno đã có ngày thi đấu đáng quên khi mắc sai lầm nghiêm trọng trong bàn thua duy nhất của trận đấu giữa Arsenal và Everton trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Trong trận đấu sớm ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Arsenal có trận tiếp Everton trên sân nhà. Trước mội đối thủ có phong độ không tốt trong thời gian qua cùng lợi thế sân nhà, tưởng chừng một kết quả có lợi sẽ nằm trong tay đoàn quân của Mikel Arteta. Tuy nhiên sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Bernd Leno đã phá hỏng tất cả.

Phút 75, trong một tình huống tấn công bên phía cánh phải của Everton, Richarlison thực hiện căng ngang cho Dominic Calvert-Lewin. Đường chuyền của cầu thủ người Brazil không thực sự tốt, bóng đi đúng đến vị trí của Leno.

VIDEO: Leno mắc sai lầm “gà đẻ trứng” khiến Arsenal thua đau Everton

Thủ thành người Đức đã chuẩn bị cho một pha bắt bóng tầm thấp. Tuy nhiên Leno đã gây sốc khi tạo ra màn "gà đẻ trứng" xấu hổ, để bóng chui tọt vào lưới. Dù trọng tài đã kiểm tra VAR xem Richarlison đã việt vị ở tình huống trước đó hay chưa nhưng cuối cùng bàn thắng vẫn được công nhận cho Everton.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Sai lầm ngớ ngẩn của Leno khiến anh hứng chịu rất nhiều chỉ trích sau trận. Đáng nói, sai lầm ấy của thủ thành người Đức khiến Arsenal vứt đi điểm số quý giá. Thua trận này, thầy trò Arteta gần như tắt hy vọng tìm kiếm tấm vé đến trời Âu vào mùa sau thông qua cánh cửa Ngoại hạng Anh. Mục tiêu thiết thực nhất là tập trung tối đa vào việc chinh phục chiếc cúp Europa League bằng không một mùa giải cực kỳ tồi tệ đang hiển hiện trước mắt họ.

Leno tiếp tục mắc những sai lầm đáng trách

Đáng nói đây phải là lần đầu tiên mà Leno mắc sai lầm dẫn đến bàn thua ở mùa giải này. Trước đó anh đã có không dưới 3 lần tung ra những đường chuyền làm khó đồng đội, khiến đối phương dễ dàng đoạt bóng và có những bàn thắng hết sức dễ dàng.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Thất bại 0-1 trước Everton là trận thua thứ 13 của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 7 trận thua trên sân nhà Emirates. Đây là mùa giải mà Arsenal phải nhận nhiều trận thua nhất trên sân nhà kể từ mùa giải 199/93.

Video highlight Arsenal vs Everton - Vòng 33 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.