Huyền thoại MU Ryan Giggs hầu toà, đối diện nguy cơ ngồi tù

Thứ Bảy, ngày 24/04/2021 - 07:13
4.1 /5 của 7 đánh giá

Truyền thông Anh mới đây đã đưa tin, huyền thoại của MU, Ryan Giggs sẽ phải hầu toà trong thời gian tới, thậm chí là đối diện nguy cơ ngồi tù vì hành vi hành hung và cưỡng bức 2 cô gái.

Cụ thể, cảnh sát thành phố Manchester mới đây vừa buộc tội Giggs về hành vi “Cưỡng bức và hành hung gây tổn hại về thân thể đối với 2 người phụ nữ, trong đó có bạn gái cũ của huyền thoại này là Kate Greville”.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Mọi chuyện diễn ra vào tháng 11 năm 2020, khi Giggs bị cho là đã có hành động cưỡng bức và hành hung cô bạn gái cũ tại nhà riêng. Cũng trong vụ lộn xộn ngày hôm đó, cựu tiền vệ MU được cho là đã “tấn công" cả với em họ của Kate Greville.

Ngay sau sự việc nói trên, cảnh sát thành phố Manchester đã có mặt tại nhà của Giggs để tiến hành điều tra vụ việc. Thời điểm ấy, do chưa có những chứng cứ rõ ràng nên huyền thoại MU đã được tại ngoại.

Giggs bị buộc tội cưỡng bức và hành hung 2 cô gái, trong đó có bạn gái cũ Kate Greville

Dù vậy, mới đây, sau khi trải qua các cuộc điều tra cụ thể, Cơ quan công tố Crown (Vương quốc Anh) vừa xác nhận những hành vi “phạm pháp" của cựu tiền vệ này, Người phát ngôn của đơn vị nói trên chia sẻ với truyền thông:

“Chúng tôi đã uỷ quyền cho cảnh sát thành phố Manchester để họ buộc tội Giggs về hành vi cưỡng bức và hành hung gây tổn hại đến thân thể người khác. Ngoài ra, có thêm một cáo buộc khác liên quan đến việc đánh đập một cô gái nữa cũng đã được đưa ra. Giggs sẽ phải hầu toà vào thứ Tư tới ngày 28/4. 

Chúng tôi ra quyết định buộc tội Giggs sau những bằng chứng có được từ cảnh sát thành phố Manchester”.

Ông sẽ phải hầu toà, thậm chí đối diện nguy cơ ngồi tù

Ngay sau khi có thông báo nói trên, Giggs cũng đã lên tiếng khẳng định rằng ông không hề có hành động như vậy và chắc chắn sẽ phủ nhận mọi cáo buộc liên quan tới mình tại toà án. Nếu bị kết án, Giggs sẽ phải đối mặt với những án phạt cực nặng.

Theo luật pháp Anh, tội hành hung thông thường có mức án tối đa là 6 tháng tù và phải nộp phạt 5000 bảng. Tuy nhiên, với tội kiểm soát và cưỡng hiếp người khác, sẽ bị phạt tù 5 năm đồng thời nộp phạt số tiền không giới hạn.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu ngoại hạng anh

Ngay sau sự việc nói trên, LĐBĐ xứ Wales cũng đã xác nhận Giggs sẽ tạm thời thôi giữ chức HLV trưởng đội bóng.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.