Casemiro: “Modric đã có một năm tuyệt vời nhưng Ronaldo xứng đáng hơn”

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 23:40
5 /5 của 1 đánh giá

Khá trái ngược với các đồng đội tại Real Madrid, Casemiro nói rằng nếu được lựa chọn anh sẽ trao quả bóng vàng cho người đồng đội cũ Ronaldo dù Modric vừa có một năm tuyệt vời.

Xem thêm:

Real Madrid vừa có chiến thắng 3-0 cực kỳ thuyết phục trước AS Roma trong đó ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng là Luka Modric cũng đã có màn thể hiện hoàn hảo và đóng góp 1 pha kiến tạo cho Gareth Bale lập công. Ngược lại, đối thủ của anh cho danh hiệu này lại dính một thẻ đỏ tương đối vô duyên trong trận đấu giữa Juventus và Valencia.

Casemiro
Casemiro vừa cùng Real Madrid đánh bại AS Roma với tỉ số 3-0 thuyết phục

Mặc dù vậy, người đồng đội của anh tại Real Madrid là Casemiro lại nói rằng Ronaldo mới là người xứng đáng có được Quả bóng vàng hơn. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ người Brazil thẳng thắn chia sẻ:

” Modric vừa có một năm vô cùng ngoạn mục. Nhưng theo ý kiến của tôi, nếu được trao Quả bóng vàng thì tôi sẽ trao nó cho Cristiano Ronaldo. Đơn giản bởi anh ấy luôn là cầu thủ giỏi nhất trong cả mùa giải vừa qua. Anh ấy là người xứng đáng hơn trong cuộc đua giành danh hiệu này”.

Ronaldo
Tiền vệ người Brazil cho rằng Ronaldo là người xứng đáng giành QBV hơn

Không giống với nhiều đồng đội tại Real Madrid, Casemiro không dành sự ủng hộ cho Modric mà anh ủng hộ người đồng đội cũ là Ronaldo hơn. Phát biểu thêm về chiến thắng trước AS Roma, tiền vệ này cho biết: 

“Chúng tôi luôn tôn trọng và đề cao AS Roma. Năm ngoái họ đã vào tới bán kết và thiếu chút nữa thôi là đã có thể đối đầu với chúng tôi tại chung kết. Mặc dù vậy, tôi đánh giá chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo trước họ với 30 cơ hội được tạo ra”.

“Với Modric, Toni KroosIsco chơi bên cạnh, tôi cảm thấy rất thoải mái nơi trung tuyến bởi chúng tôi đã quá hiểu nhau”.Casemiro kết thúc cuộc phỏng vấn.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha