Áo đấu mới của Barcelona: Nike có thể sẽ thay đường sọc bằng caro?

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 13:07
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona đang cân nhắc về việc thay những đường kẻ sọc “huyền thoại” bằng họa tiết caro cho áo đấu mùa giải sau và đương nhiên, ý kiến này đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các CĐV.

Xem thêm:

Một tờ báo thể thao tại Catalan mới đây đã tiết lộ rằng Nike đang chuẩn bị cho các mẫu áo cho mùa giải 2019/20. Chưa có công bố chính thức nào từ Barcelona nhưng Giám đốc thể thao Joan Vehils đã đăng tải lên trang cá nhân Twitter của mình một hình ảnh mẫu áo sân nhà với họa tiết caro.

Barcelona
Hình ảnh mẫu áo mùa tới được Joan Vehils đăng tải trên Twitter

Các CĐV trên mạng xã hội đã ngay lập tức phản đối kịch liệt vì Barcelona đã bỏ đi những đường kẻ sọc, vốn là đặc trưng trên áo đấu của Barcelona từ trước đến nay. Dẫu vậy, đây không phải lần đầu tiên Barca có những suy nghĩ thay đổi “táo bạo”.

Trong mùa giải kỷ niệm của đội bóng, 1998-99, các cầu thủ Barca đã mặc một chiếc áo nửa đỏ nửa xanh và rất phổ biến trong cộng đồng fan Barca. Mẫu áo này sau đó đã được Nike làm lại vào năm 2008/09, mùa giải mà Barca có được cú ăn ba lịch sử.

Mẫu áo được coi là “huyền thoại” của Barcelona cùng những chiến tích lịch sử

Và vào mùa giải 2015/16, Barca đã thay những đường kẻ sọc bằng những đường kẻ ngang và đã nhận được rất nhiều sự tức giận từ phía CĐV. Nhiều người còn cho rằng mẫu áo năm đó là một trong những thiết kế tệ hại nhất lịch sử của CLB.

Nhưng mặc dù vậy, những mẫu áo trên vẫn được bán ra rất nhiều và thuộc top những mẫu áo bán chạy nhất. Vehils đã nói trên Twitter rằng ông nghĩ mẫu áo mới sẽ là một thành công vang dội nhưng họa tiết caro có thể sẽ làm những CĐV yêu quý sự truyền thống sẽ cảm thấy đôi chút thất vọng.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha