Rakitic khẳng định lý do chính khiến anh ở lại Barcelona

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 12:20
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Croatia, Ivan Rakitic vừa có những chia sẻ trước báo giới về lý do thực sự khiến anh ở lại Barcelona.

Xem thêm:

Trước đó, ở kì chuyển nhượng mùa hè, Rakitic từng được đội bóng thủ đô nước Pháp, Paris Saint Germain liên hệ để đưa về sân Công viên các hoàng tử. Tuy nhiên, tiền vệ này đã từ chối lời mời gọi đó để ở lại với Barcelona.

Mới nhất, chia sẻ trước báo giới sau khi cùng Bara giành chiến thắng 4-0 trước PSV tại lượt trận đầu tiên Champions League, Rakitic đã tiết lộ lý do thực sự khiến anh quyết định gắn bó lâu dài với đội chủ sân Camp Nou.

Rakitic Barcelona
Rakitic cho biết anh hạnh phúc tại Barcelona

“Điều duy nhất khiến tôi ở lại là bởi gia đình tôi và tôi cảm thấy môi trường ở nơi đây phù hợp với mình. Đó thực sự quan trọng”, Rakitic chia sẻ với BeIN SPORTS.

Hiện tại, tiền vệ người Croatia đang yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng tăng lương cho mình, tuy nhiên, ngay lập tức, chủ tịch của nhà ĐKVĐ La Liga đã “bỏ qua” mong muốn này của anh.

Phát biểu trên đài phát thanh Onda Cero vào đầu tuần này, Bartomeu cho biết: “Mùa giải này, chúng tôi không thể đáp ứng yêu cầu của Rakitic. Mọi thứ có thể xem xét yêu cầu đó trong mùa bóng tới bởi nó ảnh hưởng đến doanh thu toàn đội”.

Rakitic Barcelona
Và đó là lý do chính khiến anh ở lại CLB

Dù cho không được Barcelona đáp ứng nhu cầu đó song bản thân cầu thủ 30 tuổi cũng tỏ ra không quá buồn bã. Nói về vấn đề này, Rakitic nhấn mạnh.

“Tôi không muốn đòi hỏi quá nhiều. Điều tôi muốn là khiến các cổ động viên hạnh phúc với màn trình diễn của mình. Chuyện lương chỉ là vấn đề nhỏ còn chuyên môn mới thực sự quan trọng”.

Tiền vệ người Croatia đá đá chính cả 5 trận của gã khổng lồ xứ Catalan kể từ đầu mùa. Anh đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha