Cầu thủ Chelsea cảm thấy “sốc và khó hiểu” với quyết định của Tuchel

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 08:39
5 /5 của 2 đánh giá

Tammy Abraham vẫn đang trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn tại Chelsea. Mới đây anh tiếp tục bị HLV Tuchel gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Chelsea vừa có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Man City để ghi tên mình vào chung kết FA Cup mùa này. Bàn thắng duy nhất của trận đấu trên sân Wembley vừa qua được ghi do công của Hakim Ziyech.

Mặc dù ca khúc khải hoàn, tuy nhiên NHM Chelsea vẫn cảm thấy khá khó hiểu với quyết định của HLV Thomas Tuchel dành cho tiền đạo Tammy Abraham. Cụ thể, cầu thủ người Anh đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận này bất chấp hoàn toàn lành lặn.

Abraham đã bình phục hoàn toàn chấn thương gặp phải trước đó và hiện vẫn đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của FA Cup với 4 bàn sau ba trận. Tuy vậy, số 9 của Chelsea gần như mất hút kể từ khi Thomas Tuchel cập bến Stamford Bridge.

Tammy Abraham tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký của Chelsea

Nguồn tin uy tín từ Telegraph mới đây sau chiến thắng trước Man City đã tiết lộ rằng các cầu thủ đã cảm thấy vô cùng khó hiểu và có phần “sốc” trước việc Tuchel gạch tên Abraham trong trận bán kết vừa qua.

Tính ra, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea đã không ra sân cho Chelsea kể từ ngày 20 tháng 2, nơi mà Abraham bị rút ra khỏi sân ở hiệp 1 trận hòa 1-1 với Southamptons.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Tiền đạo này tiếp tục không được đăng ký trong danh sách trận gặp Crystal Palace và cả hai trận tứ kết Champions League với Porto.

Abraham hiện tại đang cảm thấy vô cùng thất vọng với tình cảnh hiện tại của mình tại Chelsea. Nếu không thể sớm cải thiện tình hình, khả năng cầu thủ này ra đi vào mùa hè tới là cực kỳ cao.

Cầu thủ sinh năm 1997 là tiền đạo hàng đầu của Chelsea dưới thời cựu huấn luyện viên Frank Lampard với 18 bàn thắng trong mùa giải trước.

Mùa này, Abraham vẫn đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất CLB với 12 bàn thắng. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel lại không cho rằng đó là một thành tích đáng kể.

 “Tôi không nghĩ anh ấy là vua phá lưới kể từ khi tôi đến.

Cầu thủ người Anh đang trải qua chuỗi ngày khó khăn tại Chelsea

"Vì vậy, tôi chỉ có thể đánh giá những gì tôi thấy và những gì chúng tôi có với nhau ngay từ phút đầu tiên khi tôi đến.”

“Tôi đã nhìn thấy một chàng trai trẻ sáng sủa trước mặt tôi. Một chàng trai tự tin và có rất nhiều tài năng.”

"Điều này (trao cơ hội ra sân) không thể được. Bởi vì trước hết, bạn cần phải nỗ lực để có thể có mặt trong đội hình và nếu bạn ở trong một đội chiến thắng, bạn sẽ cảm nhận được mình là một phần của đội hình chiến thắng này.”

“Chúng tôi đã có một số thay đổi chiến thuật mà anh ấy phải chấp nhận. Chúng tôi chấp nhận rằng anh ấy đã bị thương. OK, vì vậy bây giờ là một thời điểm khó khăn để thử nghiệm mọi thứ vì trong khi anh ấy bị thương, mọi thứ vẫn đang hoạt động bình thường."

Hợp đồng hiện tại của Abraham sẽ hết hạn vào năm 2023, tuy nhiên BLĐ Chelsea cũng đang hướng sự quan tâm đến việc tìm kiếm những cái tên mới.

Erling Haaland, Sergio Aguero và Romelu Lukaku là những cái tên được The Blues liên hệ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.