Guardiola nổi cáu, đáp trả chỉ trích sau trận thua Chelsea

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 08:34
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola đã rất tức giận trong phòng họp báo sau trận thua Chelsea ở bán kết Cúp FA. Thuyền trưởng Man City đanh thép đáp trả những lời chỉ trích nhắm vào ông và đội bóng.

Đêm qua 17/4, trận bán kết đầu tiên của Cúp FA mùa giải 2020-2021 đã diễn ra giữa Chelsea và Man City trên sân Stamford Bridge. Man City đã chơi một trận đấu bạc nhược và nhận thất bại đau đớn 0-1 trước Chelsea, qua đó tan mộng giành cú ăn 4 ở mùa bóng năm nay.

Rất nhiều ý kiến chỉ trích đã hướng về phía HLV Pep Guardiola, khi thuyền trưởng của Man City thực hiện tới 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận đấu gặp Dortmund tại Cúp C1 châu Âu. Điều này khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha nổi cáu và đáp trả lại ngay trong buổi họp báo sau trận.

"Tại sao lại có quá nhiều sự thay đổi trong đội hình ư? Chúng tôi chỉ có 2 ngày rưỡi để chuẩn bị cho trận đấu này. Tất cả các cầu thủ đều xứng đáng được ra sân. 

Man City nhận thất bại trước Chelsea ở bán kết Cúp FA

Bạn nghĩ rằng chúng tôi không quyết tâm ư? Bạn nghĩ rằng Sterling, Ferran Torres hay Gabriel Jesus không xứng đáng chơi trận đấu này ư? Khi bạn thất bại, các quyết định đều trở nên tồi tệ. Nhưng đó là một lập luận rất tồi", Guardiola gay gắt.

"Nếu nói như vậy, các bạn hãy nói trước trận đấu thay vì nói sau khi mọi thứ đã an bài. Những cầu thủ ngày hôm nay ra sân đều đã thi đấu suốt 10 tháng qua. Chúng tôi cũng sẽ không lọt vào bán kết Cúp Fa hoặc chung kết Cúp Liên đoàn Anh 4 năm liên tiếp nếu không quyết tâm. Chúng tôi vẫn luôn cố gắng để giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Guardiola đáp trả gay gắt chỉ trích về việc xáo trộn đội hình

Còn về trận đấu này, Chelsea đã chơi hay và xứng đáng đi tiếp. Chúng tôi đã thua một đội bóng hàng đầu, vậy thôi".

Việc bị loại khỏi Cúp FA khiến Man City chỉ còn 3 đấu trường có thể giành danh hiệu ở mùa bóng này. Trong đó, Ngoại hạng Anh là giải đấu The Citizens nắm chắc ngôi vô địch nhất. Ở chung kết Cúp Liên đoàn Anh, Man City sẽ phải chạm trán với Tottenham - một đại diện khác của thành London. Tại bán kết Cúp C1, đối thủ của Man City là PSG, đội bóng vừa loại cái tên sừng sỏ Bayern Munich ở vòng tứ kết.

Video highlights Chelsea - Man City Cúp FA bán kết:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.