Tuchel tiết lộ bí quyết đánh bại Man City

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 07:46
2.5 /5 của 6 đánh giá

Phát biểu sau trận thắng 1-0 của Chelsea trước Man City, HLV Thomas Tuchel không ngần ngại tiết lộ bí quyết giúp đội bóng của ông giành chiến thắng.

Các học trò của HLV Thomas Tuchel đã có màn trình diễn ấn tượng trong chiến công hạ gục Man City với tỷ số 1-0 tại vòng bán kết FA Cup. Trước khi trận đấu diễn ra không nhiều người nghĩ về một kết quả tốt cho đội bóng thành London. Tuy nhiên đấu pháp hợp lý của Tuchel cùng màn trình diễn tốt của những cá nhân đã giúp Chelsea đánh bại đội bóng được cho là mạnh nhất bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại.

Pha lập công duy nhất của Hakim Ziyech đầu hiệp 2 là đủ để đại diện tây London đánh bại địch thủ hùng mạnh.

Hakim Ziyech ghi bàn thắng duy nhất ở trận đại chiến Chelsea - Man City

Phát biểu sau trận thắng 1-0 của Chelsea trước Man City, HLV Thomas Tuchel không ngần ngại tiết lộ bí quyết giúp đội bóng của ông giành chiến thắng trước The Citizens.

“Mục tiêu của chúng tôi là kết thúc trận đấu trong 90 phút thi đấu chính thức và chúng tôi tin mình có thể làm được. Tôi chỉ giành 10% thời gian trong buổi tập trước trận, cụ thể là chưa tới 10 phút để nghĩ về cách phòng ngự. Toàn đội không tập luyện quá nhiều về các bài tập phòng ngự”

“Thời gian còn lại chúng tôi cố gắng tập luyện về những tình huống khó. Ai cũng biết đối đầu với Man City thì điều gì cũng có thể xảy ra”

“Trước hàng công mạnh của Man City, cách Chelsea chống lại họ là thể hiện sự hiệu quả mỗi khi có bóng. Đó cũng chính là cách phòng ngự hiệu quả nhất mà chúng tôi đưa ra trước Man City.

>>> Xem thêm: Lịch bóng đá Anh

“Với tôi, tất cả đều phải cùng nhau phòng ngự, cùng nhau tấn công. Rõ ràng, đây là điều chúng tôi nên phát huy nếu muốn tiếp tục có được kết quả tốt trong thời gian tới.”

Tuchel cho Chelsea đôi công trước Man City

Giành chiến thắng trước Man City ở bán kết FA Cup, Chelsea sẽ đối đầu với đội thắng trong cặp đấu giữa Southampton và Leicester City. HLV Tuchel đang tiến rất gần đến danh hiệu đầu tiên cùng Chelsea.

Chelsea lọt vào chung kết FA Cup lần thứ tư trong 5 mùa giải gần đây. Hiện chỉ có Arsenal (21) và MU (20) là có nhiều lần vào tranh cúp hơn họ. Về phần mình, Thomas Tuchel tự hào là HLV người Đức đầu tiên có mặt ở trận chung kết FA Cup.

Video highlight Chelsea vs Man City - bán kết FA Cup:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.