Norwich City chính thức trở lại giải Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 21:53
5 /5 của 1 đánh giá

Norwich City đã giành được suất lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa giải tới sớm 5 vòng đấu. Họ nhiều khả năng sẽ là nhà vô địch hạng Nhất Anh mùa này.

Norwich City chưa ra sân ở vòng 42 của giải hạng Nhất Anh, họ sẽ đối mặt với Bournemouth tại Carrow Road vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, nhưng với việc Brentford và Swansea không thắng trong các trận đấu diễn ra vào hôm nay, Norwich City chính thức thăng hạng.

Đây là mùa giải cực kỳ ấn tượng của Chim hoàng yến, sau khi thầy trò HLV Daniel Farke phải rời giải Ngoại hạng Anh ở mùa giải trước. Họ đã chơi xuất sắc trong phần lớn thời gian của giải hạng Nhất 2020/21, và trở thành đội đầu tiên kể từ Newcastle vào năm 2017 đạt được suất trở lại Ngoại hạng Anh ngay lập tức sau khi phải xuống hạng.

Norwich City chính thức lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa tới

“Điều này không gây ngạc nhiên nhưng nó rất ấn tượng”, đó là lời của HLV Daniel Farke nói về thành công mà đội bóng của ông đã tạo ra trong mùa giải này. Họ đã thống trị giải đấu và cuối cùng đã thăng hạng. Đây là thành quả sau một chiến lược được cất công xây dựng.

Nhiều người đã lo sợ Norwich sẽ xuống tinh thần trầm trọng và gục ngã sau khi xuống hạng. Ngoài ra, nguy cơ đánh mất các trụ cột vào tay các đội bóng lớn hơn luôn hiện hữu.

Rất may là họ vẫn giữ lại được nhiều cầu thủ quan trọng, từng giúp họ lên hạng ở mùa giải 2018/19. Norwich giữ chân được Max Aarons và “phù thủy” của Emi Buendia. Họ cũng đã thuyết phục được Teemu Pukki đầy sung mãn ở lại.

Chỉ có 6 tuần từ khi kết thúc một mùa giải Ngoại hạng Anh tồi tệ cho đến đầu mùa giải mới. Farke đã nâng tầm đội bóng của mình để họ chơi thứ bóng đá mà các cổ động viên hiếm khi được chứng kiến ​​trước đây.

Norwich sớm thăng hạng dù còn 5 trận đấu trong tay

Cách phòng ngự của Norwich là điểm nhấn ở mùa giải này. Ben Gibson đã mang tới chất lượng cao thực sự vào hàng thủ, đáng tiếc là cầu thủ này đã dính chấn thương nặng vào tháng trước và sớm kết thúc mùa giải.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.