Cầu thủ Khánh Hòa dọa bỏ giải vì chưa nhận được tiền

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 16:40
3.7 /5 của 5 đánh giá

Tình cảnh ở đội Sanna Khánh Hòa hiện tại vẫn rất bi đát. Theo đó, các cầu thủ mới chỉ chấp nhận quay trở lại tập luyện. Nhưng họ sẽ không đá bóng nếu đội không trả lót tay.

Sau lần đầu tiên đình công cách đây nửa tháng, cầu thủ Khánh Hòa tiếp tục đình công, không tập luyện lần thứ hai trong những ngày qua. Lý do là bởi đội bóng đã không trả lót tay như đã hẹn trước đó. Đầu giờ chiều ngày 4/10, một cầu thủ cho biết, họ sẽ quay trở lại tập luyện trong ngày hôm nay.

“Mấy bữa nay chúng tôi nghỉ tập. Chiều qua, anh Hai (HLV Võ Đình Tân) bảo tuần tới sẽ có tiền nên giờ tập mới có sức để đá. Còn đợi đến ngày nhận tiền mới tập thì không có sức”.

Cũng theo cầu thủ này, nếu như trong trường hợp không trả tiền lót tay trước trận đấu sắp tới, họ sẽ không ra sân. Theo lịch, đội bóng phố Biển sẽ tiếp Phố Hiến ở lượt trận đầu tiên của giai đoạn 2 vào ngày 8/10.

Đây là một điều rất đau đầu với lãnh đạo đội bóng Khánh Hòa cũng như VPF. Bởi sau giai đoạn 1, Khánh Hòa vẫn thể hiện rõ tham vọng thăng hạng khi kết thúc ở vị trí thứ 2, kém đội dẫn đầu là Bà Rịa Vũng Tàu 4 điểm nên có nhiều cơ hội để giành vé trở lại V-league.

Các cầu thủ Khánh Hòa sẽ bỏ giải nếu không nhận được tiền

Nhưng với những khó khăn hiện tại, cơ hội để thầy trò ông Võ Đình Tân trở lại V-league là rất khó. Bởi trong trường hợp Khánh Hòa không thi đấu, họ sẽ bị xử thua 0-3 trong những trận đấu tới đây.

Ở mùa giải này, Khánh Hòa khởi đầu rất tốt với chuỗi 6 trận bất bại, trong đó có 5 trận thắng. Tuy nhiên, việc bị bị cắt giảm lương mạnh khiến cho các cầu thủ mất nhuệ khí, không tập trung thi đấu dẫn đến kết quả không tốt trong chặng đường vừa qua.

Mới đây, đội bóng phố Biển phải bán đi 3 cầu thủ trụ cột là Trùm Tỉnh, Ti Phông và Đình Khương để lấy tiền trang trải chi phí, thanh toán các khoản nợ lương cho các thành viên trong đội.

Khánh Hòa để 3 cầu thủ trụ cột tới TP.HCM

Trước tình hình này, HLV Võ Đình Tân có thể sẽ dẹp yên sự nổi loạn bằng việc đôn toàn bộ đội U17 lên chơi cho đội một. Đó có thể xem là một động thái mạnh tay nhằm tránh việc các cầu thủ năm lần bảy lượt đòi quyền lợi cho mình.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam