Cầu thủ khiến Van Dijk nghỉ hết mùa bị dọa giết

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 16:37
2.2 /5 của 14 đánh giá

Thủ thành của Everton – Jordan Pickford đang cần đến sự bảo vệ nghiêm ngặt đến từ đội ngũ vệ sỹ sau khi gây ra chấn thương nặng cho Virgil Van Dijk.

Ở trận derby vùng Merseyside, hậu vệ Virgil Van Dijk đã dính chấn thương nặng và theo như những chuẩn đoán ban đầu, anh sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật điều trị chấn thương dây chằng chéo và phải nghỉ thi đấu khoảng 8 tháng.

Điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ của Liverpool sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải năm nay và đây là một tổn thất cực lớn với đội bóng vùng Merseyside.

Việc Van Dijk phải nghỉ thi đấu dài hạn đã khiến cho nhiều bộ phận cổ động viên của Liverpool cảm thấy phẫn nộ và với mối thù địch giữa hai đội, thủ môn Pickford và gia đình thậm chí đã nhận phải những lời đe dọa đến tính mạng.

Pha vào bóng nguy hiểm của Pickford và Van Dijk đã dính chấn thương nặng

Để bảo đảm cho sự an toàn của thủ thành Pickford, một đội ngũ bảo vệ đã được chính thủ môn này huy động để an tâm hơn trong những ngày sắp tới.

“Jordan đang bị sốc sau những mức độ phản ứng mà anh ấy đã nhận phải sau trận đấu và vào lúc này cậu ấy đang cần những sự bảo vệ tốt nhất để đảm bảo được sự an toàn. Một công ty an ninh chuyên nghiệp đã được Pickford thuê để bảo vệ gia đình mình.

Ngay từ tuần trước, các vệ sỹ đã tiến hành canh gác bên ngoài ngôi nhà của thủ môn này tại Cheshire, nơi anh đang sống cùng vợ và một cậu con trai 1 tuổi.

Jordan Pickford đã cần phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên an ninh

Công ty an ninh cũng khuyên rằng Pickford nên tránh xa mạng xã hội trong trường hợp muốn có những cảnh báo về mọi người về nơi ở của mình.

Tổn thất về lực lượng đã khiến cho Liverpool không còn là một đội bóng quá đáng sợ dù cho những chiến thắng vẫn đang đến đều đặn với HLV Jurgen Klopp và các học trò.

Trong diễn biến mới nhất, tiền vệ Fabinho – người thường xuyên được lựa chọn để thi đấu thay cho Van Dijk thời gian gần đây cũng đã gặp chấn thương và cũng phải nghỉ thi đấu ít nhất một tuần, hàng thủ của Liverpool có thể nói đang khá què quặt và cơn ác mộng về lực lượng vẫn chưa buông tha The Kop.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.