Rashford được Thị trưởng Manchester ủng hộ giành giải thưởng danh giá

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 15:49
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo trẻ của MU – Marcus Rashford đang được thị trưởng của khu đô thị Greater Manchester ủng hộ việc giành giải thưởng Nhân vật thể thao của năm.

Được biết giải thưởng này chỉ được trao cho những người đạt được thành tích ấn tượng về thể thao trong một năm, thế nhưng Thị trưởng của khu độ thị Greater Manchester – Andy Burnham ủng hộ tiền đạo Marcus Rashford được BBC trao thưởng.

Cho đến thời điểm hiện tại, Rashford vẫn chưa đạt được bất kỳ một danh hiệu nào cùng MU và cá nhân tiền đạo người Anh cũng không sở hữu một phong độ quá cao, thế nhưng lý do mà ông Andy Burnham muốn Rashford có được giải thưởng này là do những đóng góp của anh cho xã hội trong thời gian Covid-19 vừa qua.

“Marcus là người gần nhất mà tôi cho rằng đã sử dụng đúng hình ảnh của mình để hỗ trợ những người khác trong cộng đồng. Anh ấy đã khiến cho những người trẻ tuổi có ý thức hơn và tạo dựng ra hy vọng cho nhiều thành viên khác trong cộng đồng này”.

Rashford được Thị trường Greater Manchester ủng hộ giành giải Nhân vật thể thao của năm

“Tôi biết rằng Greater Manchester sẽ bỏ qua khía cạnh về các thành tích liên quan đến thể thao và cùng nhau bình chọn cho Marcus trở thành Nhân vật thể thao của năm 2020”.

Sẽ rất khó để BBC chấp thuận điều này khi khía cạnh thành tựu về thể thao luôn được đặt lên hàng đầu trong giải thưởng này. Marcus Rashford đã chung tay góp sức và thúc đẩy việc xóa đói giảm nghèo cho trẻ em tại Anh và những hoạt động này có ý nghĩa tích cực với xã hội hơn là với thể thao.

Nếu như có thể giành được một danh hiệu cùng MU vào cuối mùa, và có được một phong độ ghi bàn ấn tượng, Rashford mới có thể giành được giải thưởng này.

Rashford chưa thể hiện một phong độ quá xuất sắc cùng MU lúc này

Xét về phong độ hiện tại, MU vẫn rất khó để có thể cạnh tranh cho một chiếc cúp vào cuối mùa giải năm nay. Có lẽ những giải đấu cúp như FA Cup hay Carabao Cup, Quỷ đỏ mới có thể hy vọng vào một danh hiệu.

HLV Solskjaer vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm ra sự ổn định cho MU ở mùa bóng năm nay và vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy MU sẽ có một mùa giải ít sóng gió.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.