Công Vinh “hộ tá” Thủy Tiên đi cứu trợ miền Trung đợt 2

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 14:27
4 /5 của 2 đánh giá

Vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên đã có mặt tại miền Trung bắt đầu chuyến hành trình cứu trợ bà con vùng lũ đợt hai mặc cho bão số 9 chuẩn bị tiến vào đất liền.

Theo thông tin mới nhận được, vào trưa ngày 27/10 vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã đáp chuyến bay đến miền Trung để thực hiện đợt cứu trợ thứ hai sau khi lũ rút giúp người dân ổn định lại cuộc sống. Trên trang cá nhân, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh cùng với chồng đến ngân hàng rút tiền ủng hộ cùng với ông xã.

“Hai đứa đã ra đến miền Trung, chia team đi rút tiền, team còn lại lọc danh sách người dân, mới vài chục nghìn dân vài xã mà đã hoa mắt chóng mặt. Nay có anh bảo vệ áo trắng theo cầm hộ vali tiền yên tâm hẳn”, Thủy Tiên viết trên trang cá nhân.

Công Vinh - Thủy Tiên đi rút tiền hỗ trợ bà con miền Trung

Sau khi rút tiền, Thủy Tiên và Công Vinh đã lập tức di chuyển xuống trao tiền mặt cho người dân xã Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ... thuộc huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

“Đây là vùng đầu nguồn ngập 3-4 mét sâu tụi Tiên sẽ đi đến từng thôn để trao tại chổ. Tổng dân số tại Huyện Cẩm Xuyên có 33 ngàn dân bị ngập kêu cứu trong trong đêm. Người dân ở đây bị ngập sâu hoàn toàn trắng tay sau lũ vì đồ đạc và vật nuôi trôi hết. Đây là những hộ cực kỳ khó khăn nên mình sẽ trao tiền mặt để họ tái thiết lại cuộc sống”, Thủy Tiên cho biết thêm.

Trước tình hình lũ phức tạp và bão số 9 sắp đổ bộ, người hâm mộ hy vọng Công Vinh và Thuỷ Tiên sẽ cẩn trọng, đảm bảo an toàn cho bản thân khi đi cứu trợ.

Trước đó, Thủy Tiên khiến người hâm mộ vỡ òa khi thông báo số tiền quyên góp đã cán mốc 150 tỉ. Đồng thời, cô nhờ bà con thuộc huyện Hải Lăng (Quảng Trị) bị thiệt hại do ngập đăng ký với trưởng thôn để cung cấp danh sách cho xã và huyện. Ở lần hỗ trợ này, Thủy Tiên không có Công Vinh đi “hộ tá” vì cựu danh thủ này bận công việc nên không thể đồng hành cùng vợ.

Số tiền này sẽ được trao tận tay đến bà con 5 tỉnh miền Trung

Tuy nhiên ở đợt cứu trợ này, người hâm mộ yên tâm cho Thủy Tiên hơn rất nhiều khi có ông xã đi cùng. Hiện tại cả hai đang tận tình đến bắt tay động viên và hỏi thăm tình hình thiệt hại của từng gia đình. Được biết mỗi hộ gia đình sẽ được tặng 10 triệu tiền mặt theo danh sách để mua sắm hạt giống, vật nuôi các trang thiết bị ổn định cuộc sống.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.