Sốc: Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ giết chết con trai đang mắc Covid-19

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 11:01
2.8 /5 của 2 đánh giá

Mới đây, bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đã được phen rúng động khi hậu vệ Cevher Toktas – người đang khoác áo CLB Bursa Yildirim Spor đã tự tay giết chết con trai mình dù cho đứa bé đang phải vật lộn với căn bệnh Covid-19.

Theo đó, vào ngày 23/4/2020, Toktas đưa con trai của mình tới một bệnh viện ở Thổ Nhĩ Kỳ sau khi cậu bé này có những triệu chứng Covid-19. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi nhập viện, cầu thủ 32 tuổi đã bất ngờ nói với các bác sĩ rằng con trai của anh đã qua đời sau khi bị khó thở.

Bất chấp được chuyển tới phòng cấp cứu song cậu bé 5 tuổi đã không thể qua khỏi. Đó là điều khiến mọi nhân viên y tế đều cảm thấy vô cùng tiếc nuối và day dứt khi dù cố gắng song vẫn phải để cậu bé bị thần chết cướp đi mạng sống.

>> Xem thêm: Độc - lạ - dị cập nhật

Mọi chuyện sẽ trôi qua như vậy nếu như bản thân Toktas không thừa nhận sốc với cảnh sát mới đây. Sau quãng thời gian 11 ngày đối mặt với tòa án lương tâm, cầu thủ đang khoác áo Bursa Yildirim Spor đã đến trụ sở công an và thú nhận rằng chính mình là người đã giết chết cậu con trai 5 tuổi. Điều ấy khiến ngay cả những nhân viên cảnh sát cũng không thể tin nổi.

Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ tự tay giết chết cậu con trai 5 tuổi

Lý do được Toktas đưa ra là bởi anh “ghét” cậu con trai của mình và coi đó như cái gai trong mắt. Kể lại ngày giết cậu bé, hậu vệ 32 tuổi cho biết: “Khi ở bệnh viện, con trai tôi đang ngủ và nó há miệng ra. Vì thế, tôi đã lấy một cái gối khác đặt lên mặt nó và ấn chặt trong 15 phút. Con trai tôi có chống cự một chút trước khi bất tỉnh hoàn toàn.

Sau đó, tôi gọi bác sĩ và chẳng ai nghi ngờ cả. Thú thực, tôi ghét nó. Tôi chưa bao giờ muốn có nó kể từ khi nó được sinh ra. Đó là lý do và là động cơ duy nhất tôi giết con trai mình. Tôi chẳng có bất kì vấn đề gì về tâm thần cả, chỉ là tôi thực sự muốn làm như vậy”.

Lý do được đưa ra là anh ta không thích con trai của mình

Vụ án trên rõ ràng đã làm rúng động bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ bởi sự man rợ mà người cha nổi tiếng đã thực hiện. Toktas chắc chắn sẽ bị xét xử, thậm chí là đối diện với một án phạt tù chung thân vì tội ác mà mình đã gây ra.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết