Cầu thủ U13 SLNA gửi thông điệp đầy ý nghĩa sau màn ăn mừng “bụng bầu”

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 10:21
2.7 /5 của 89 đánh giá

Trong trận đấu ở khuôn khổ vòng chung kết U13 quốc gia 2020 đang diễn ra tại Nghệ An, cầu thủ của đội chủ nhà là Trần Quốc Hòa đã gửi đi thông điệp đầy ý nghĩa sau màn ăn mừng “bụng bầu” mà mình thực hiện vào chiều ngày 12/10.

Chiều ngày 12/10, U13 SLNA chạm trán U13 Thừa Thiên Huế ở trận tứ kết. Với lợi thế sân nhà cộng với đẳng cấp vượt trội, đội bóng xứ Nghệ đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng 3-0, qua đó giành tấm vé góp mặt ở vòng bán kết.

Ngoài niềm vui của các cầu thủ nhí, ở màn so tài nói trên, các khán giả còn được chứng kiến một khoảnh khắc vô cùng xúc động được tạo ra bởi Trần Quốc Hòa. Cụ thể, phút 23, sau khi dứt điểm một chạm nâng tỉ số lên thành 2-0, thay vì ăn mừng cuồng nhiệt, chàng cầu thủ này lại nhét trái bóng vào bụng áo, vừa chắp tay vừa cầu nguyện vừa chạy về phía góc sân.

Hành động mà Quốc Hòa thực hiện gây ra sự bất ngờ cho các cổ động viên bởi cách ăn mừng kiểu bụng bầu như vậy chỉ thường thấy ở những cầu thủ đã có vợ và chuẩn bị đón một thành viên khác trong gia đình chào đời.

Quốc Hòa có màn ăn mừng ý nghĩa sau khi ghi bàn cho U13 SLNA 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, Quốc Hòa đang muốn gửi lời cầu nguyện cho thai phụ bị lũ cuốn trôi trên đường đi sinh còn vào sáng 12/10 tại Thừa Thiên Huế.

Dù vậy, khi được hỏi về pha ăn mừng ấy, đích thân Quốc Hòa đã lên tiếng chia sẻ. Theo đó, cậu tiết lộ rằng mẹ mình đang mang bầu em bé đến tháng thứ tư. Với pha lập công nói trên, cầu thủ của U13 SLNA muốn dành tặng cho người em còn chưa chào đời của mình.

Quốc Hòa (số 10) đang có phong độ rất cao kể từ đầu giải 

 Đây là một hành động vô cùng ý nghĩa và xúc động bởi điều đó thể hiện tình cảm mà Quốc Hòa dành cho gia đình cũng như người em còn chưa sinh. Dù phải thi đấu xa nhà song cậu luôn hướng về gia đình, đó là điều vô cùng trân quý.

Quốc Hòa quê ở Hà Tĩnh song đã ăn tập ở lò đào tạo của SLNA. Hiện tại, cậu đang là tiền đạo đầy triển vọng tại đội bóng. Ở vòng chung kết U13 quốc gia 2020, chân sút thuộc biên chế đội bóng xứ Nghệ đã ghi được 4 bàn thắng.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam