Trận đấu hy hữu của Muangthong nhận phán quyết từ BTC Thai League

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 09:39
5 /5 của 2 đánh giá

Văn Lâm cùng Muangthong United mới đây đã phải đón nhận tin không vui từ BTC Thai League. Theo đó, thay vì được xử thắng sau sự cố mất điện, Muangthong phải đá lại trận đấu với Port FC.

Hồi đầu tháng 10, Muangthong United có chuyến làm khách tới sân PAT để so tài với Port FC trong khuôn khổ vòng 8 Thai League. Trận đấu đã không được diễn ra do sự cố mất điện ngay trước giờ bóng lăn.

Sau trận đấu, Ban kỷ luật của Thai League đã đưa đến quyết định xử thua CLB Thai Port 0-2 trước đội Muangthong United và phạt đội bóng này 50.000 baht. Quyết định này nhận phải sự phản đối kịch liệt từ phía Thai Port bởi họ cho rằng sự cố mất điện không phải lỗi của đội chủ nhà và CLB  cũng đã nỗ lực khắc phục sự cố.

Trận đấu của Muangthong ở vòng 8 Thai League gặp sự cố mất điện

Đáng nói đây không phải lần đầu tiên sân PAT của Port FC gặp phải sự cố này tại Thai League mùa giải 2020. Ở vòng 5, Port FC tiếp đón Police Tero. Phút 88, dàn đèn trên sân vụt tắt khi tỉ số đang là 1-1. Sau gần 1 giờ đồng hồ không thể khắc phục sự cố trận đấu này cũng bị hủy bỏ với kịch bản tương tự. Đội chủ sân PAT bị xử thua và phải chịu phạt 50.000 baht.

Trước tình hình trên, cuối cùng Ban kỷ luật của Thai League cũng đi đến quyết định cuối cùng là tổ chức lại trận đấu ở một thời điểm thích hợp. Đây rõ ràng là một thông tin không vui với Đặng Văn Lâm và các đồng đội.

Cho tới lúc này, Muangthong United đang ở nửa cuối BXH khi đứng hạng 10/16 đội tham dự với 10 điểm sau 7 trận. Tuy nhiên với việc đá ít hơn các đối thủ một trận, nếu đánh bại Port FC, đội bóng của Văn Lâm chỉ cách top 3 đúng 2 điểm.

Muangthong phải đá lại sau sự cố mất điện

Dù Muangthong United thi đấu không tốt nhưng Văn Lâm vẫn thi đấu vô cùng nổi bật. Trong thời gian tới không có gì khó hiểu nếu thủ thành số một của đội tuyển Việt Nam bắt chính ở những trận đấu tiếp theo của đội bóng Thái Lan.

Ở vòng đấu tiếp theo, Muangthong sẽ tiếp đón Trat F.C trên sân nhà diễn ra vào ngày 17/10. Đây là cơ hội rất lớn để đội bóng của Văn Lâm cải thiện vị trí trên BXH khi đối thủ của họ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 15 trên BXH.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam