MU - Southampton cuộc so tài với 3 điều đáng chờ đợi

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 14:02
5 /5 của 1 đánh giá

Ở vòng 22 ngoại hạng Anh, MU sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà Old Trafford. Có ít nhất 3 điều mà các fan hâm mộ Quỷ đỏ chờ đợi ở đội bóng con cưng trong màn so tài này.

MU sẽ có được chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch

Từ ngôi đầu bảng, MU đã rơi xuống thứ 2 với 3 điểm kém hơn Man City đồng thời chơi nhiều hơn đối thủ cùng thành phố 1 trận. Lý do chính dẫn tới điều đó là bởi Quỷ đỏ vừa trải qua 2 trận liên tiếp không thắng tại ngoại hạng Anh.

Đáng nói hơn, đó đều là những trận đấu mà họ hoàn toàn có thể giành 3 điểm. Dù vậy, thất bại trước Sheffield cùng trận hoà với Arsenal đã kéo MU chậm lại trong cuộc đua tới ngôi vương. 

MU cần phải có được chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch 

Nếu muốn tiếp tục song hành cùng Man City và cả Liverpool cho cuộc chiến giành danh hiệu giải đấu, MU chắc chắn không được phép tiếp tục mất điểm trước Southampton trên sân nhà.

>> Xem thêm: bóng đá anh

Ở mùa giải 2019/20, trong thời điểm mà đang rất cần 3 điểm, Quỷ đỏ từng bị chính đối thủ này cầm hoà tại Old Trafford. Dù vậy, họ không được phép tái lập kết quả ấy vào rạng sáng ngày 3/2. Nếu không thể giành chiến thắng, cơ hội để thầy trò Solskjaer có thể hy vọng vào việc lên ngôi tại hạng đấu cao nhất bóng đá Anh gần như là rất nhỏ.

Hàng công MU sẽ tận dụng triệt để cơ hội mình có

Một trong những lý do chính khiến MU thất bại trước Sheffield và rồi bị Arsenal cầm hoà, đó là bởi hàng công đội bóng này đã quá phung phí các cơ hội, thậm chí là những tình huống mười mươi.

Chính sự lãng phí nói trên khiến MU chậm lại trong cuộc cạnh tranh tới ngôi vô địch. Đây sẽ là điều mà đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer cần phải cải thiện trong trận đấu vào rạng sáng ngày 3/2.

Hàng công MU cũng cần phải tận dụng triệt để cơ hội thay vì bỏ lỡ đáng tiếc như các trận đấu vừa qua 

Trước một đối thủ thi đấu phòng ngự, phản công khoa học như Southampton, nếu MU tiếp tục phung phí cơ hội, họ hoàn toàn có thể phải trả giá. Còn nhớ, ở trận lượt đi, Quỷ đỏ phải rất vất vả để giành chiến thắng.

Vì thế, trong trường hợp những Cavani, Martial, Rashford hay Bruno Fernandes không thể chắt chiu cơ hội mình có, MU sẽ rất khó để nghĩ về 3 điểm.

Cavani liệu có tiếp tục sắm vai người hùng như trận lượt đi

Ở trận lượt đi trên sân St.Mary, Cavani chính là người hùng của Quỷ đỏ. Dù chỉ vào sân trong hiệp hai song tiền đạo người Uruguay đã góp công lớn vào cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của đội bóng trước chủ nhà Southampton.

Anh là tác giả của 2 bàn thắng cùng với 1 đường kiến tạo giúp MU đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2 chung cuộc sau khi đã bị dẫn trước 0-2. Màn trình diễn ở trận đấu ấy mà El Matador thể hiện khiến mọi fan hâm mộ MU đều cảm thấy nức lòng.

Cavani liệu có sắm vai người hùng như trận lượt đi?

Chắc chắn, ở trận đấu vào rạng sáng ngày 3/2, tất cả các cổ động viên Quỷ đỏ sẽ đều mong ngóng Cavani tái hiện được màn trình diễn ấn tượng đó để giúp đội bóng giành được trọn vẹn 3 điểm.

Video highlight Arsenal vs MU

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.