Solskjaer xác nhận khả năng ra sân của Cavani ở trận gặp Everton

Thứ Bảy, ngày 06/02/2021 - 04:42
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Edinson Cavani khiến người hâm mộ MU lo lắng bởi chấn thương gặp phải ở trận gặp Southampton vừa qua. Tuy nhiên trước trận gặp Everton, tiền đạo người Uruguay đã báo tin vui cho fan của Quỷ đỏ.

Tiền đạo Edinson Cavani được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên trong đội hình xuất phát ở cuộc tiếp đón Southampton tại vòng 22 Ngoại hạng Anh. Anh chính là người ghi bàn giúp Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước 4-0 trước khi rời sân để nhường chỗ Anthony Martial.

Cavani gặp vấn đề về mắt cá chân 

Theo xác nhận của HLV Solskjaer, Cavani dính dính chấn thương ở mắt cá chân và ông không muốn mạo hiểm với chấn thương của cậu học trò. Đã có nhiều lo ngại tiền đạo người Uruguay sẽ không kịp bình phục để ra sân trận gặp Everton tại vòng 23 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 7/2.

Tuy nhiên trong buổi họp báo trước trận, HLV Solskjaer xác nhận Cavani đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân trước Everton.

“Cavani đã dính một cú đá rất tệ vào mắt cá chân, nhưng cậu ấy sẽ sẵn sàng ra sân cho trận đấu này”, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Một trường hợp khác cũng được fan hâm mộ cực kỳ quan tâm là trung vệ Eric Bailly. “Chấn thương của Eric Bailly chưa rõ ràng nên khả năng ra sân của anh ấy vẫn đang bỏ ngỏ. Ngoài ra, tất cả các cầu thủ khác đều háo hức tham gia trận đấu này”.

Cavani sẵn sàng ra sân cho trận gặp Everton

Nói thêm về trận đấu với Everton, Solskjaer đánh giá rất cao tài năng của HLV Carlo Ancelotti và yêu cầu các học trò tập trung. Ông nói thêm: “Ancelotti là một HLV mà bạn luôn cảm thấy ngưỡng mộ và tôn trọng. Ông ấy đã giành chiến thắng ở mọi CLB ông ấy dẫn dắt, từ PSG, AC Milian, Chelsea cho đến Real Madrid. Ngay cả với Everton, mọi người cũng có thể thấy rõ tầm ảnh hưởng của Ancelotti”.

“Everton đã thắng 4 trận sân khách gần nhất và đó là những gì chúng tôi phải quan tâm. Chúng tôi đang cố gắng trạng thái tập trung sau trận thua Sheffield United và tôi hy vọng các cầu thủ đã lấy lại động lực thi đấu. Mọi chuyện không dễ dàng vì chúng tôi phải đá với mật độ 3-4 ngày/1 trận. Nhưng nếu tôi có sự ổn định và tinh thần cũng như sự tự tin thì chuyện gì cũng có thể xảy ra”

Video highlights MU vs Southampton - Ngoại hạng Anh vòng 22:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.