Tiết lộ: Xhaka sợ… mất sự nghiệp tại Arsenal sau tấm thẻ đỏ

Thứ Sáu, ngày 05/02/2021 - 21:43
5 /5 của 2 đánh giá

Theo tiết lộ của HLV Mikel Arteta, tiền vệ Granit Xhaka lo âu rằng sự nghiệp tại Arsenal sẽ sụp đổ sau tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận thua Burnley.

Arsenal từng có giai đoạn khủng hoảng cuối năm 2020 với chuỗi 7 trận không thắng tại Ngoại hạng Anh, trong đó Granit Xhaka bị chỉ trích rất nhiều về thái độ thi đấu. Tấm thẻ đỏ dẫn đến trận thua 0-1 của Pháo thủ trước Burnley hôm 14/12 thực sự là nỗi ám ảnh của tiền vệ người Thụy Sĩ.

Mới đây, HLV Mikel Arteta của Arsenal vừa lên tiếng hé lộ rằng đó chính là bước ngoặt khiến Xhaka có sự thay đổi mạnh mẽ, trở lại đúng nghĩa là người đội trưởng – đầu tàu kéo đội chủ sân Emirates từng bước vươn lên.

Xhaka bị đuổi khỏi sân khiến Arsenal bại trận trước Burney hồi tháng 12/2020

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận Xhaka lo sợ sẽ… đánh mất sự nghiệp tại Arsenal sau khi bị rất nhiều fan hâm mộ Pháo Thủ chỉ trích về tính khí nóng nảy dẫn đến chiếc thẻ đỏ tai hại.

“Đó là lần thứ 2 cậu ấy mắc sai lầm như vậy. Bạn có thể vượt qua lần đầu tiên, nhưng tôi nghĩ lần thứ hai nó thực sự khiến bạn bị sốc và Xhaka đã bày tỏ rằng: “Tôi không muốn trải qua điều đó một lần nữa”

“Nhưng đây là lý do tại sao chúng tôi ở đây, để cố gắng hỗ trợ các cầu thủ của mình. Tôi nghĩ CLB đã đặc biệt ủng hộ anh ấy. Chúng tôi cố gắng làm điều tương tự, các đồng đội cũng làm như vậy và anh ấy đã trở lại mạnh mẽ”

Tiền vệ người Thụy Sĩ lo sợ sẽ đánh mất sự nghiệp ở thời điểm đó

“Bây giờ Xhaka nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cách anh ấy thi đấu, và nó phụ thuộc vào tính cách của anh ấy. Nó cũng phụ thuộc vào kỳ vọng muốn thành công ở CLB".

Chiếc thẻ đỏ trận thua Burnley đến chỉ hơn 1 năm sau khi sự nghiệp Arsenal của Xhaka chìm trong nghi ngờ sau khi tiền vệ này va chạm với một CĐV Pháo thủ trong trận hòa 2-2 với Crystal Palace trên sân Emirates .

Ngôi sao 28 tuổi - người đang là đội trưởng của Arsenal vào thời điểm đó - đã bị chế nhạo khỏi sân sau khi bị cựu HLV Unai Emery thay ra và phản ứng dữ dội.

Emery tước băng đội trưởng của Xhaka sau vụ việc và cầu thủ 28 tuổi này có vẻ chắc chắn sẽ rời câu lạc bộ, cho đến khi Arteta đến và thuyết phục anh ở lại.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.