CĐV Nam Định kêu gọi 10.000 chữ ký, đòi treo còi vĩnh viễn trọng tài

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 10:23
2.5 /5 của 12 đánh giá

Dù VFF đã đưa ra án phạt cho trọng tài Vũ Phúc Hoan và trợ lý Phạm Hoài Tâm tuy nhiên từng đó là chưa đủ để CĐV DNH Nam Định cảm thấy hài lòng. CĐV thành Nam đang Định kêu gọi 10.000 chữ ký, đòi treo còi vĩnh viễn trọng tài khiến Nam Định để thua Hải Phòng.

DNH Nam Định đã phải nhận thất bại cay đắng ngay trên sân nhà trước CLB Hải Phòng với tỉ số 0-2 trong trận đấu thuộc vòng 6 V-League. Trận thua này làm cho Nam Định chìm sâu vào khủng hoảng bởi đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp, qua đó khiến đội bóng thành Nam chôn chân ở vị trí cuối cùng trên BXH.

Bên cạnh yếu tố chuyên môn, trận thua của Nam Định một phần nguyên nhân khiến đến từ sai lầm của trọng tài. Cụ thể, trợ lý trọng tài Hoài Tâm đã không căng cờ báo việt vị đối với cầu thủ Thế Cường (CLB Hải Phòng) dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của đội khách Hải Phòng trước đội chủ nhà Nam Định.

Trọng tài bỏ qua tình huống Văn Toản phạm lỗi với Đỗ Merlo

Trọng tài Phúc Hoan bỏ qua việc phạt thẻ đối với đội trưởng Mạnh Hùng (Hải Phòng) khi cầu thủ này phạm lỗi thô bạo với cầu thủ của đội chủ nhà Nam Định. Ngoài ra ông còn bỏ qua tình huống phạm lỗi của thủ môn Văn Toản bên phía CLB Hải Phòng với tiền đạo Đỗ Merlo của chủ nhà Nam Định, làm mất một quả phạt 11m của của đội bóng chủ sân Thiên Trường, đồng thời dẫn đến pha phản công thành bàn thắng thứ 2 của Hải Phòng ở phút 87 của trận đấu.

Với những lỗi nặng này, trọng tài Phúc Hoan và trợ lý Hoài Tâm đều bị kỷ luật, không làm nhiệm vụ trong 4 trận liên tiếp (các vòng 7, 8, 9, 10).

CĐV Nam Định kêu gọi 10.000 chữ ký, đòi treo còi vĩnh viễn trọng tài

Tuy vậy án phạt trên của VFF chưa làm CĐV Nam Định cảm thấy hài lòng. Theo thông tin thu nhận được, trong trận đấu với SLNA trên sân Thiên Trường diễn ra vào chiều tối ngày 30/6 cổ động viên Nam Định sẽ thu thập 10.000 chữ ký cùng văn bản kiến nghị VPF, VFF treo còi vĩnh viễn trọng tài Vũ Phúc Hoan và trợ lý Phạm Hoài Tâm thậm chí mời công an vào cuộc.

Sở dĩ CĐV Nam Định muốn làm công việc này bởi họ muốn một phần nào đó sẽ làm trong sạch đội ngũ trọng tài đang cầm cân nảy mực ở V-League.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam