CĐV đặc biệt xuất hiện, tiếp lửa DNH Nam Định ở đại chiến SLNA

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 09:52
2.1 /5 của 26 đánh giá

Ở trận đấu giữa DNH Nam Định và SLNA diễn ra vào chiều ngày 30/6, đội chủ sân Thiên Trường sẽ đón chào một cổ động viên đặc biệt , hứa hẹn sẽ tạo ra bầu không khí sôi động giúp cho đội chủ nhà có trận đấu bùng nổ trước đại diện xứ Nghệ.

Theo đó, trước thềm màn so tài giữa DNH Nam Định với diễn ra vào chiều ngày 30/6, ca sĩ Tuấn Hưng đã xác nhận anh sẽ có mặt trên sân vận động Thiên Trường để cổ vũ đội chủ nhà và tiếp lửa cho đội bóng này trong cuộc so tài với các vị khách tới từ xứ Nghệ.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Tuấn Hưng khẳng định: “Với tôi Nam Định là Quê Hương thứ 2 với nhiều lý do đặc biệt.  Nên ngày mai tôi sẽ về Nam Định trong trận cầu nảy lửa với SLNA . Tôi sẽ há, sẽ làm để lửa sân Thiên Trường ngày mai sẽ rực sáng dưới đôi chân các cầu thủ.Tôi làm vì cái Tâm của chính mịnh và mong may mắn đến với đội bóng Nam Định.

Tôi sẽ hát sẽ hét cùng các bạn. Các bạn nhé!”.

Tuấn Hưng xác nhận sẽ tham dự trận đấu ở Thiên Trưởng để cổ vũ DNH Nam Định

Hiện tại, đang xếp cuối bảng tại V-League 2020, vì thế, trận đấu với SLNA là “trận cầu sinh tử” với đội chủ nhà. Thêm vào đó, đây cũng là màn ra mắt của tân HLV Hồng Phú trên cương vị là thuyền trưởng của đội bóng thành Nam. Vì thế, hơn bao giờ hết, các fan hâm mộ DNH Nam Định sẽ rất chờ đợi vào một màn trình diễn mãn nhãn tới từ các cầu thủ.

Sự có mặt của nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng sẽ là động lực thúc đẩy cho đội chủ nhà ở màn so tài sắp tới. Chắc chắn, sức nóng cùng bầu không khí cuồng nhiệt mà anh tạo ra trên khán đài sẽ giúp cho các cầu thủ cảm nhận được sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu cao để họ ra sân với mục tiêu chiến thắng.

Đây rõ ràng là nguồn động lực tinh thần lớn đối với đội chủ nhà

Đây không phải là lần đầu tiên ca sĩ Tuấn Hưng đồng hành cùng bóng đá Nam Định. Năm ngoái, chính anh đã tổ chức một trận đấu giao hữu giữa đội cựu danh thủ Nam Định với FC HAT trên sân vận động Thiên Trường để quyên góp tiền giúp đỡ gia đình nữ cổ động viên Khánh Ly qua đời vì tai nạn giao thông.

Chia sẻ về nữ cổ động viên ấy, Tuấn Hưng nói: “Tôi chưa bao giờ gặp Khánh Ly nhưng tình yêu bóng đá của em ấy khiến tôi quý trọng. Khi được biết gia đình Khánh Ly có hoàn cảnh khó khăn, mọi kinh tế trông chờ nhiều ở Khánh Ly mà em đột ngột qua đời nên tôi rất muốn mình và bạn bè sẽ tham gia đá bóng gây quỹ để gửi gia đình Khánh Ly sửa lại căn nhà như em từng mong muốn”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam