Văn Hậu chia sẻ xúc động trong ngày cuối hợp đồng với Heerenveen

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 10:09
2.8 /5 của 19 đánh giá

Trong ngày cuối cùng (30/6) theo thỏa thuận của bản hợp đồng với SC Heerenveen, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ đầy xúc động, nhất là sau khi nhận được tuyên bố từ phía Hà Nội FC.

Hợp đồng của Văn Hậu với SC Heerenveen sẽ đáo hạn vào ngày hôm nay 30/6. Đến lúc này, đội bóng Hà Lan vẫn chưa đưa ra phán quyết về tương lai của hậu vệ trẻ, trong khi đội bóng chủ quản Hà Nội FC đã chịu nhượng bộ ở thương vụ này.

Cụ thể, Hà Nội FC tuyên bố sẽ tìm đối tác để hỗ trợ trả lương cho Văn Hậu, miễn là Heerenveen chấp nhận để Văn Hậu được ở lại chơi bóng tại đây cũng như có thêm sự tiến bộ hơn nữa về mặt chuyên môn.

“CLB bóng đá Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện, thậm chí hỗ trợ trả lương cho Văn Hậu ở lại thi đấu cho SC Heerenveen nếu họ khẳng định việc giữ Văn Hậu ở lại là vì lý do chuyên môn. Chúng tôi hiểu và thông cảm với khó khăn của SC Heerenveen do họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19”.

Hà Nội FC sẵn sàng bỏ tiền để Văn Hậu ở lại Heerenveen

Ngay khi nhận được lời nhắn từ phía Hà Nội FC, Văn Hậu đã có những chia sẻ đầy xúc động: “Chưa bao giờ tôi từ bỏ khát vọng được chơi bóng tại châu Âu. Tôi rất mong hai CLB đạt được thỏa thuận với sự hỗ trợ lớn của phía đội Hà Nội. Tôi rất biết ơn đội bóng chủ quản luôn tạo điều kiện cho tôi được thỏa mãn ước mơ lớn lao của mình”.

Mức lương hiện tại mà Văn Hậu được nhận lên tới 450.000 euro/năm (khoảng 11,5 tỷ đồng) trước thuế, cao thứ 2 trong đội hình Heerenveen. Do đó, không có gì khó hiểu khi khúc mắc lớn nhất lúc này chính là vấn đề tiền lương.

Có sự “xuống nước” của Hà Nội FC, chắc hẳn Heerenveen sẽ nhanh chóng đưa ra lời đàm phán về bản hợp đồng mới với Văn Hậu. HLV Johnny Jansen cùng BLĐ đội bóng Hà Lan cũng từng nhiều lần khẳng định chân sút 21 tuổi là cầu thủ quan trọng và phù hợp với đội bóng.

Văn Hậu khát khao được ở lại Heerenveen

Trong một diễn biến có liên quan, ở danh sách 8 cầu thủ chia tay Heerenveen hôm 28/6, không xuất hiện tên của Văn Hậu. Vì vậy, NHM Việt Nam có quyền tin tưởng tài năng sáng giá của bóng đá nước nhà sẽ tiếp tục được chơi bóng tại môi trường chuyên nghiệp như giải VĐQG Hà Lan.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam