Quang Hải có trở lại đội hình chính Hà Nội FC sau 2 trận vắng mặt?

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 10:40
5 /5 của 2 đánh giá

Sau 2 trận đấu liên tiếp phải ngồi ngoài, liệu tiền vệ Quang Hải có trở lại đội hình chính của Hà Nội FC trong cuộc đối đầu sắp tới với CLB SHB Đà Nẵng?

Trong 2 trận đấu gần nhất của Hà Nội FC tại đấu trường V-League, Quang Hải đều không góp mặt và tiền vệ này liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì những lý do khác nhau.

Ở trận đấu với Sài Gòn, trận đấu mà Hà Nội FC đã để thua với tỷ số 0-1, tiền vệ này không thể thi đấu vì chấn thương còn ở trận hòa Viettel trên sân nhà, Hải "con" cũng đã phải ngồi ngoài vì bị ốm.

Quang Hải ngồi ngoài trong 2 trận gần nhất của CLB Hà Nội

Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu sắp tới với CLB Đà Nẵng, tiền vệ này có thể sẽ trở lại đội hình chính của đội bóng đương kim vô địch V-League khi đã không còn vướng phải những cản trở về sức khỏe. Trong chuyến bay của cả đội đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội chủ sân Hòa Xuân, tiền vệ này cũng đã góp mặt cùng các đồng đội.

Dù đã có thể trở lại thế nhưng thể trạng của Quang Hải vẫn đang là một dấu hỏi, sau 2 trận đấu phải ngồi ngoài, cảm giác bóng của tiền vệ này sẽ bị mai một đi phần nào và sử dụng anh ngay từ đầu trong trận đấu với CLB SHB Đà Nẵng sẽ là một canh bạc với HLV Chu Đình Nghiêm.

Ở mùa bóng trước, trong cả 2 cuộc đối đầu với CLB Sài Gòn, Quang Hải đều đã ghi dấu ấn. Một siêu phẩm từ cú sút phạt trực tiếp trên sân khách và một đường chuyền thành bàn cho tiền vệ Hùng Dũng để đồng đội ghi bàn tại Hàng Đẫy.

Quang Hải vẫn đang là niềm hy vọng rất lớn cho đội bóng thủ đô

Trên sân khách mùa bóng năm ngoái, Hà Nội FC đã giành chiến thắng trước Đà Nẵng với tỷ số 2-1 còn tại Hàng Đẫy, kết quả là 3-2 giành cho đội bóng thủ đô.

Có thể, Quang Hải sẽ chưa thể thi đấu trọn vẹn đủ 90 phút trong trận đấu với SHB Đà Nẵng sắp tới, thế nhưng chắc chắn anh vẫn sẽ là niềm hy vọng rất lớn để Hà Nội FC có thể chấm dứt chuỗi trận không thắng liên tiếp trong thời gian gần đây.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam