HLV SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thận trọng trước trận derby đầu tiên

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 10:10
2.6 /5 của 7 đánh giá

Trước thềm trận derby đầu tiên giữa SLNA với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, các HLV đã có những phát biểu vô cùng thận trọng khi đánh giá cao đối thủ song cũng bày tỏ khát khao chiến thắng ở trận đấu vào chiều nay (12/7).

Vào chiều ngày 12/7, trận derby xứ Nghệ giữa SLNA với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ diễn ra. Đây là lần đầu tiên ở đấu trường V-League, đội chủ sân Vinh có cơ hội chạm trán với một CLB tới từ Hà Tĩnh, bởi vậy, khát khao chiến thắng là điều có thừa ở cả 2 đội bóng.

Trước thềm màn so tài ở vòng 9 V-League, cả 2 HLV đều đã có những chia sẻ về trận đấu sắp tới. Theo đó, phát biểu với truyền thông, HLV Phạm Minh Đức của các vị khách đánh giá rất cao đội chủ nhà, bất chấp SLNA vừa trải qua 3 thất bại liên tiếp ở hạng đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Theo đó, ông chia sẻ: “Trận đấu với SLNA, họ là một đối thủ ngang tầm. Tôi đã yêu cầu các em phải tập trung, không được chủ quan. Từ tấn công cá nhân, tấn công toàn đội, các em không được quá tự tin. Nếu đối thủ có một pha bóng đẹp, các cầu thủ của tôi phải biết chấp nhận.

Hãy bỏ qua việc SLNA vừa thua 3 trận đi, họ là một đội bóng rất khó chơi trên sân nhà, vì thế, Hà Tĩnh phải cuộc với tinh thần quyết tâm cao nhất. Kết quả của trận đấu có thể hòa, có thể thắng bại nhưng phải sau 90 phút mới có thể biết được”.

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thận trọng trước trận gặp SLNA

Cũng đồng tình với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV phó Phan Như Thuật của SLNA tỏ ra vô cùng thận trọng trước trận derby đầu tiên. Nhận xét về đối thủ, ông nhấn mạnh:

“Theo tôi, khi trận đấu chưa diễn ra, hai đội SLNA và HL Hà Tĩnh đều có cơ hội giành chiến thắng. Trận đấu này, CĐV sẽ đến đông để ủng hộ hai đội bóng và điều này sẽ tốt cho cả hai đội bóng. CĐV SLNA hay CĐV Hà Tĩnh thì cũng xem như là một.

Trong khi ban lãnh đạo đội chủ nhà cũng đề phòng với các vị khách

Trong bóng đá, các cầu thủ trẻ như HL Hà Tĩnh có thể mang lại lợi thế nhất định, nhưng ngược lại, cầu thủ trẻ cũng có những điểm yếu về mặt kinh nghiệm trận mạc. Với SLNA, chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, từ chiến thuật đến tinh thần“.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng V-League, SLNA đang xếp thứ 9, nhiều hơn Hồng Lĩnh Tĩnh 2 điểm. Bởi vậy, nếu đội bóng nào giành chiến thắng ở cuộc so tài vào chiều ngày 12/7, họ sẽ cơ hội bứt lên trước đối thủ.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam