CĐV SC Heerenveen muốn đội nhà giữ lại Văn Hậu

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 10:41
2.9 /5 của 3 đánh giá

Các CĐV của đội bóng Hà Lan – SC Heerenveen đang rất muốn HLV Johnny Jansen giữ lại hậu vệ trẻ gốc Thái Bình – Đoàn Văn Hậu ở lại trong mùa bóng năm tới.

Trong quá trình đàm phán với CLB Hà Nội FC, SC Heerenveen đã nhận được một tín hiệu tích cực đến từ nhà đương kim vô địch V-League khi đại diện của đội bóng này cho biết sẽ sẵn sàng trả lương cho Đoàn Văn Hậu để cầu thủ này tiếp tục ở lại với đội bóng ở mùa sau.

Tờ Fean Online của Hà Lan cũng đã ngay lập tức đăng tải thông tin này về hậu vệ gốc Thái Bình và được nhiều người hâm mộ của đội bóng SC Heerenveen thể hiện sự quan tâm.

"Đoàn Văn Hậu có thể được sử dụng như một trung vệ trái, không nhất thiết là hậu vệ trái. Mặc dù tôi thích xem cậu ấy là một hậu vệ trái mới nổi", CĐV Conimex chia sẻ.

CĐV SC Heerenveen đang muốn giữ Văn Hậu ở lại với đội bóng

"Nếu có sự rõ ràng trong câu chuyện tài chính, giữ Văn Hậu ở lại lâu hơn là một kế hoạch tuyệt vời. Cậu ấy không bao giờ làm tôi thất vọng trong những trận đấu ở đội trẻ. Văn Hậu cực kỳ mạnh mẽ, khá nhanh và không ngại trong các cuộc đấu tay đôi. Hãy để cậu ấy chiến đấu sòng phẳng với Woudenberg", CĐV Mackan68 viết.

Rõ ràng, sau những màn trình diễn ở đội trẻ của SC Heerenveen, Văn Hậu đang nhận được nhiều sự ủng hộ của CĐV đội nhà và ở mùa bóng tới, sau khi đã được thử sức ở các trận đấu nhỏ, đây là thời điểm mà Văn Hậu hoàn toàn có thể ra sân thi đấu chính thức.

Bản thân Văn Hậu cũng đang rất muốn tiếp tục ở lại với SC Heerenveen, để có thể được trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp của bóng đá Châu Âu.

Văn Hậu cũng đang rất muốn tiếp tục ở lại cống hiến tại Châu Âu

“Chưa bao giờ tôi từ bỏ khát vọng được chơi bóng tại châu Âu. Tôi rất mong hai CLB đạt được thỏa thuận với sự hỗ trợ lớn của phía đội Hà Nội. Tôi rất biết ơn đội bóng chủ quản luôn tạo điều kiện cho tôi được thỏa mãn ước mơ lớn lao của mình”.

Tuy nhiên, quyết định về tương lai của hậu vệ này vẫn đang hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của ban lãnh đạo câu lạc bộ SC Heerenveen trong những ngày tiếp theo.

Hôm nay (30/6), cũng là ngày cuối cùng mà hợp đồng giữa Văn Hậu và CLB SC Heerenveen còn hiệu lực.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam