Tiết lộ cuộc hội thoại bí ẩn giữa Duy Mạnh với trọng tài

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 09:49
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa 0-0 giữa Việt Nam và Thái Lan vào tối ngày 19/11, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã tiết lộ về cuộc hội thoại bí ẩn giữa anh với trọng tài chính người Oman khi tiếng còi kết thúc cuộc so tài nói trên vang lên.

Ở trận hòa 0-0 giữa Việt Nam với Thái Lan diễn ra vào tối ngày 19/11, trọng tài chính người Oman là tâm điểm khi cho đội bóng xứ chùa Vàng được hưởng quả penalty gây tranh cãi trước khi khước từ bàn thắng mà chúng ta ghi được.

Chính vì thế, ngay sau trận đấu, trung vệ Duy Mạnh đã có những trao đổi nhanh với vị vua áo đen người Oman. Theo đó, tiết lộ những gì mình nói, cầu thủ này khẳng định:

“Những tình huống cố định như vậy thì chúng tôi đứng trên sân không thể nào quan sát được. Chúng tôi sẽ xem lại video để xác minh rõ ràng hơn, còn rất đáng tiếc khi hai lần ĐT Việt Nam làm tung lưới đối phương nhưng trọng tài từ chối vì cho đó là lỗi. 

Tôi không xác minh được nên chỉ có thể ra về và xem lại qua video mà thôi. Tôi nghĩ là Văn Hậu theo rất sát chứ chưa nặng đến mức phải thổi còi nhưng trọng tài đã quyết định rồi nên cũng không thể thay đổi được”.

Duy Mạnh tiết lộ cuộc hội thoại bí ẩn với trọng tài

Ngoài việc tiết lộ với báo giới về cuộc trò chuyện bí ẩn cùng trọng tài, Duy Mạnh cũng không quên gửi lời chúc tới U22 Việt Nam sẽ thi đấu thành công tại Sea Games 30 sắp tới.

“SEA Games là giải đấu chất lượng của ĐNA, tôi muốn gửi lời chúc đến BHL, anh em cầu thủ và hai anh lớn là Hoàng và Dũng có nhiều sức khỏe, có phong độ tốt nhất, mang về nhiều chiến thắng để giành tấm HCV mà chúng ta còn thiếu.

Một lần nữa tôi xin chúc toàn thể đội U22 gặp nhiều may mắn và thành công ở Philippines”.

Dương Anh

Bình luận bài viết