Không thể đánh bại Văn Lâm trên chấm 11m, cầu thủ Thái Lan nói gì?

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 08:41
5 /5 của 1 đánh giá

Theerathon Bunmathan đã có những chia sẻ thật lòng sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan kết thúc với tỉ số 0-0 trên sân Mỹ Đình. Theo đó hậu vệ này gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau khi không thể đánh bại thủ thành Văn Lâm trên chấm 11m.

Trận “Siêu kinh điển Đông Nam Á” giữa Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Với kết quả này, Việt Nam vẫn là đội đứng đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, trong khi đó Thái Lan đã rơi xuống vị trí thứ 3. Malaysia (9 điểm) đã leo lên vị trí thứ 3 sau khi có trận thắng 2-0 trước Indonesia

Tưởng chừng Thái Lan đã có bàn thắng quan trọng trong trận đấu này thế nhưng lần lượt các cầu thủ của họ đã bỏ lỡ đáng tiếc. Đáng chú ý nhất là tình huống Theerathon nhận trọng trách bước lên chấm 11 m, nhưng cú sút của anh bị Văn Lâm dùng chân cản phá.

Hậu vệ Thái Lan xin lỗi vì sút hỏng penalty trước tuyển Việt Nam

Ngay sau trận đấu, hậu vệ số 3 của “Voi chiến” viết trên trang cá nhân: “Tất cả cầu thủ cố gắng hết sức. Tôi đã sai khi không thể ghi bàn trên chấm penalty. Thay mặt đội tuyển Thái Lan, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ”.

Theerathon là một trong những ngôi sao sáng nhất của đội tuyển Thái Lan. Anh hiện khoác áo CLB Yokohama F. Marinos và đang nỗ lực thể hiện mình tại sân chơi J.League.

Thế nhưng khi đối mặt với thủ thành số 1 của tuyển Việt Nam, cầu thủ này vẫn không thể chiến thắng trước Văn Lâm.

Để nói về Văn Lâm ở trận đấu Việt Nam hòa 0-0 Thái Lan, chỉ có thể miêu tả bằng một từ: Xuất sắc. Anh đã cản phá một quả penalty cho đội nhà, bên cạnh đó là nhiều tình huống ra vào xuất sắc và cản phá những cơ hội ăn bàn của Thái Lan.

Chính vì vậy, không bất ngờ khi anh được bầu chọn là cầu thủ chơi hay nhất trong trận đấu này. Cũng nhờ Văn Lâm, các học trò ông Park vẫn giữ được thành tích bất bại tại vòng loại World Cup 2022, bên cạnh đó nối dài chuỗi trận bất bại trên sân nhà Mỹ Đình lên con số 14.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết