NÓNG: Jose Mourinho sắp trở thành HLV trưởng tại Tottenham

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 09:27
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi Mauricio Pochettino bị sa thải, ban lãnh đạo đội bóng thành London đã có những ứng cử viên thay thế, và một trong những cái tên này là người đã từng dẫn dắt những câu lạc bộ hàng đầu tại Anh như Chelsea hay Manchester United.

Cụ thể, người từng 3 lần lên ngôi vô địch Premier League cùng Chelsea – Jose Mourinho đang được Tottenham Hotspur liên hệ và đàm phán để ký hợp đồng trong thời gian ngắn nhất ngay sau khi chiến lược gia người Argentina – Mauricio Pochettino bị sa thải.

Nói về Mourinho, ông là một người đã quá quen với môi trường bóng đá Anh với những quãng thời gian dẫn dắt những đội bóng hàng đầu như Chelsea hay Manchester United, vậy nên việc đưa Mourinho lên băng ghế chỉ đạo ở thời điểm hiện tại là một lựa chọn hợp lý của Tottenham.

Mourinho đang được Tottenham liên hệ để ngồi vào vị trí HLV trưởng

Dự kiến, nếu những cuộc đàm phán diễn ra suôn sẻ, trong một vài ngày tới, thông báo chính thức về HLV trưởng mới của Tottenham sẽ được công bố và chiến lược gia 56 tuổi sẽ chính thức trở lại băng ghế huấn luyện sau khi bị Manchester United sa thải vào tháng 12 năm ngoái.

Hiện tại, Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League sau chuỗi trận không thành công kể từ đầu mùa giải, đây là một điều rất đáng thất vọng với đội bóng thành London nhất là khi tập thể này đã từng lọt vào đến trận chung kết UEFA Champions League mùa bóng năm ngoái.

Nhận thấy cần phải có sự thay đổi, HLV Mauricio Pochettino đã bị ban lãnh đạo đội bóng thành London sa thải chỉ cách đây ít giờ.

“Chúng tôi thật sự cảm thấy quyết định này không hề dễ dàng chút nào và ban lãnh đạo đội bóng cũng đã phải cân nhắc rất kỹ điều này”

“Quãng thời gian đầu mùa giải thật không suôn sẻ với đội bóng, chúng tôi luôn nhớ đến những kỷ niệm của Mauricio Pochettino cùng câu lạc bộ nhưng đây là thời điểm cần có sự thay đổi”, chủ tịch Daniel Levy chia sẻ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết