Thêm cơ sở cho thấy Cavani sẽ rời MU vào cuối mùa giải

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 07:35
5 /5 của 1 đánh giá

Thông tin Edinson Cavani rời MU đang khiến cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ vô cùng âu lo. Mới nhất, cha của chân sút này đã lên tiếng về tương lai cậu con trai, qua đó khiến cho cổ động viên thêm thất vọng.

Cavani gia nhập MU vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng hè 2020 với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Hiện tại, chân sút 33 tuổi đang thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ.

Kể từ đầu mùa, chân sút này đã có 7 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo. Chính phong độ thuyết phục mà Cavani thể hiện đã giúp anh chiếm được cảm tình từ fan hâm mộ cũng như các thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng. 

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Vì thế, tất cả đều đang mong muốn kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với chân sút người Uruguay. Tuy nhiên, mới đây, nguồn tin từ truyền thông Argentina đã cho biết Cavani cảm thấy không hạnh phúc ở MU và sẽ rời CLB sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc.

Cha Cavani khẳng định con trai ông không hạnh phúc tại MU 

Anh sẽ tới Argentina để gia nhập Boca Juniors và ký hợp đồng 3 năm với CLB này. Thông tin ấy khiến cho nhiều fan hâm mộ MU âu lo. Gần nhất, cha của Cavani đã lên tiếng chia sẻ về chuyện tương lai tiền đạo này. 

Theo đó, ông khiến nhiều cổ động viên Quỷ đỏ thất vọng khi nhấn mạnh: “Con trai tôi không cảm thấy thoải mái khi ở Anh. Ngoài ra, nó cũng muốn được sống gần với gia đình. Vì thế, đó là lý do tôi tin rằng con trai mình sẽ rời MU.

Và sẽ trở về Nam Mỹ để gần với gia đình 

Edinson (Cavani) đã có nhiều cuộc trò chuyện với Joan Roman Riquelme bởi con trai tôi muốn được thi đấu cho Boca Juniors. Nó luôn bị cuốn hút bởi việc thi đấu cho CLB này, Nếu Edinson trở về Nam Mỹ, nó sẽ chơi cho Boca. Vào giữa năm nay, con trai tôi sẽ quay về Nam Mỹ. Edinson thực sự muốn làm điều đó".

Chia sẻ ấy của Luis Cavani rõ ràng sẽ khiến các fan hâm mộ Quỷ đỏ thêm thất vọng trong bối cảnh họ rất muốn chân sút người Uruguay ở lại đội bóng. Với đẳng cấp, bản lĩnh và kinh nghiệm, tiền đạo 33 tuổi là sát thủ thực sự tại sân Old Trafford.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.