Guardiola nói thẳng về cơ hội của Aguero ở Man City

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 07:29
2.9 /5 của 35 đánh giá

Pep Guardiola có những phát biểu vô cùng thẳng thắn về cơ hội ra sân của Sergio Aguero trong thời gian sắp tới. Việc dính chấn thương liên miên khiến phong độ tụt dốc là điều mà chiến lược gia người Tây Ban Nha không muốn mạo hiểm ở cậu học trò.

Mùa giải này, chấn thương liên miên khiến Sergio Aguero có rất ít cơ hội ra sân trong màu áo Man City. Tính từ đầu mùa đến vòng 27 Ngoại hạng Anh, anh chỉ ra sân 6 trận. Tính trên mọi đấu trường, anh mới có 10 lần ra sân cho Man City, ghi vỏn vẹn 1 bàn và có 1 đường kiến tạo. Ở trận thua 0-2 của Man City trước MU vừa qua, tiền đạo người Argentina cũng không được sử dụng dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Guardiola không muốn mạo hiểm với Aguero

Hiện tại, hợp đồng giữa Aguero với Man City chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021 song đôi bên đều chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ 32 tuổi đã sẵn sàng cho màn chia tay với đội chủ sân Etihad.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Nói về trường hợp của cậu học trò, HLV Pep Guardiola thẳng thắn: “Chúng tôi phải bình tĩnh và xem xét mọi chuyện thật kỹ lưỡng, CLB sẽ nói chuyện với người đại diện của Sergio để biết tình hình và chúng tôi sẽ nói chuyện vào cuối mùa giải”

“Các cầu thủ có thể sẽ ra đi hoặc cho mượn, có thể cầu thủ từ học viện được đôn lên, có thể chúng tôi sẽ mua cầu thủ. Chúng tôi sẽ quyết định vào cuối mùa giải.”

Guardiola nói thẳng về cơ hội của Aguero ở Man City

“Còn chuyện ra sân của cậu ấy, chúng tôi không thể quên Sergio Aguero đã ngồi ngoài bao lâu nhưng mọi thứ đnag dần tốt lên. Tôi biết cậu ấy cần vài phút để được ra sân để lấy lại cảm giác thi đấu nhưng chúng tôi có lẽ không thể cho cậu ấy vài phút lúc này, vì đây là một phần quan trọng của mùa giải.”

Rất có thể khi thị trường chuyển nhượng Hè 2021 mở cửa, Aguero sẽ nói lời chia tay với Man City sau 10 năm gắn bó. Nhiều khả năng bến đỗ mới của tiền đạo 32 tuổi là Barca – đội bóng mới có sự thay đổi quan trọng trên vị trí chủ tịch. Anh sẽ đến với đội bóng xứ Catalan với tư cách là cầu thủ tự do.

Video highlights Man City vs MU - Ngoại hạng Anh vòng 27:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.