Shaw chê sao MU “như con nít”, không biết ăn mừng

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 20:08
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Luke Shaw buông lời trêu chọc người đồng đội Daniel James quá ngây thơ và gượng gạo mỗi khi ăn mừng bàn thắng.

Daniel James đang dần lấy được sự tin tưởng của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng trong vài tháng trở lại đây. Bên cạnh tốc độ và sự nhiệt huyết, tiền vệ 23 tuổi đang dần cải thiện được khả năng dứt điểm.

Sao trẻ người xứ Wales đã ghi được 5 bàn thắng cho MU ở mùa giải năm nay, trong đó 3 pha lập công được ghi trong tháng 2 vừa qua. Dù được hoan nghênh khi nổ súng đều đặn, Dan James vẫn bị các đồng đội chê cười vì… cách ăn mừng của mình.

Dan James thể hiện phong độ ấn tượng thời gian gần đây

Chia sẻ với truyền thông mới đây, hậu vệ Luke Shaw buông lời trêu chọc James quá ngây thơ và gượng gạo mỗi khi ăn mừng bàn thắng, đồng thời kêu gọi dàn sao của Quỷ Đỏ bồi dưỡng thêm khoản “tạo dáng” cho càu thủ sinh năm 1997.

“Tôi đã nói với Dan James vào hôm qua, rằng đội bóng cần cậu ấy phát minh ra kiểu ăn mừng mới, vì kiểu của cậu ấy chưa đủ ấn tượng. Cậu ấy trông như đứa con nít sau khi ghi bàn, chẳng biết làm gì cho đẹp mà chỉ có chạy thôi”, Shaw trả lời Adidas.

Bên cạnh đó, hậu vệ người Anh cũng chia sẻ thêm về phong độ hiện tại của mình, nhất là sau màn bùng nổ trước Man City ở vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Luke Shaw chê người đàn em "như con nít", không biết ăn mừng

“Trong thời gian gần đây, tôi nghĩ rằng có không ít người đánh giá tôi đã lấy lại phong độ như trong quá khứ, biết rằng tôi có thể làm được những gì

Tôi đang cảm thấy rất tốt khi hỗ trợ tấn công. Tất nhiên, mục tiêu của tôi trong mỗi trận đấu là giúp toàn đội giành chiến thắng bằng bất kỳ khả năng nào. Giờ thì tôi muốn dâng cao tấn công, đem tới những cơ hội cho các đồng đội”.

Giữa tuần này, MU sẽ có màn tiếp đón AC Milan trong khuôn khổ vòng 16 đội Europa League. Với việc được chơi trên sân nhà, chắc chắn mục tiêu của Quỷ đỏ là giành thắng lợi và ghi nhiều bàn, nắm lợi thế trước trận lượt về sau đó 1 tuần.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.