Cha Luka Jovic: “Nó giống như một tội phạm nghiêm trọng”

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 07:50
5 /5 của 1 đánh giá

Cha của tiền đạo Luka Jovic mới đây đã lên tiếng minh oan cho con trai về sự việc trốn cách ly để đi ăn sinh nhật cùng cô bạn gái xinh đẹp tại Serbia. Ông cũng cho rằng mọi người đang đối xử với Luka chẳng khác gì một tên tù nhân cả.

Như báo chí Tây Ban Nha đã đưa tin trước đó, toàn đội Real Madrid phải cách ly trong vòng 15 ngày trước nguy cơ bị lây nhiễm virus Covid-19 từ một thành viên đội bóng rổ Hoàng gia. Tuy nhiên tiền đạo Luka Jovic lại tự ý trở về quê nhà Serbia và được bắt gặp xuất hiện tại 1 bữa tiệc trên đường phố Belgrade trong ngày sinh nhật bạn gái.

Luka Jovic bị tố trốn cách ly để trở về quê nhà mừng sinh nhật bạn gái

Trước đó, chính quyền Serbia cũng đã khuyến cáo người dân nước này đang sinh sống hoặc làm việc tại nước ngoài không trở về nước nhà để hạn chế sự lây lan của Covid-19, trong bối cảnh dịch bệnh đang bùng phát và gây thiệt hại nặng nề tại toàn châu Âu.

Hành động của chân sút 22 tuổi khiến anh nhận vô số chỉ trích và đối mặt án phạt nặng từ cả CLB lẫn giới chức nước nhà.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Thế nhưng sự thật không đúng với những gì báo chí Tây Ban Nha đã đồn thổi. Cụ thể Real Madrid đã xác nhận Luka Jovic đã xin phép trở về quê nhà chứ không hẳn là tự ý rời khỏi nơi cách ly.

Hơn nữa việc tiền đạo của Real Madrid bị bắt gặp xuất hiện tại 1 bữa tiệc trên đường phố Belgrade trong ngày sinh nhật bạn gái cũng không đúng theo lời kể của cha anh.

“Bạn gái Sofia của con trai tôi đang mang thai và nó không thể ra ngoài để ăn mừng sinh nhật. Những hình ảnh được báo chí đăng tải 2 đứa tung tăng trên đường phố là hình ảnh được chụp khi chúng đi chơi ở Tây Ban Nha”, ông Mlian Jovic – cha của tiền đạo Real khẳng định.

Cha Luka Jovic lên tiếng minh oan cho con trai

“Luka cũng được xét nghiệm 2 lần âm tính với Covid-19 nên nó hoàn toàn được trở về Serbia. Bây giờ nó chẳng khác nào một tội phạm nghiêm trọng”

“Tôi hoàn toàn đồng tình với Chính phủ Serbia về việc bỏ tù những người đã làm sai quy định và Luka cũng vậy. Nó thực sự đã quay lại Belgrade và chỉ loanh quanh ở nhà”

Về phía Luka Jovic, anh không đề cập gì đến chuyện anh tới một bữa tiếc trên đường phố Belgrade trong ngày sinh nhật bạn gái như báo chí đã đưa tin trước đó. Anh cho rằng mình đã không nắm rõ quy định của Serbia khi trở về từ Tây Ban Nha nên đã xảy ra sự việc này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha