Cha Messi nói gì trước tin tới Qatar đàm phán đưa M10 tới PSG?

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 19:37
2.9 /5 của 62 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng bản thân mình đã tới Qatar để đàm phán với ban lãnh đạo PSG nhằm đưa con trai Lionel Messi tới đội bóng nước Pháp, mới đây, đích thân cha của M10, Jorge Messi đã lên tiếng chia sẻ về điều này.

Hiện tại, hợp đồng giữa Messi với Barcelona chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021, tuy nhiên, quá trình đàm phán gia hạn giữa đôi bên vẫn đang bị ngưng trệ. Vì thế, rất nhiều đội bóng đã sẵn sàng chi tiền tấn để mời M10 về khoác áo, bất chấp cầu thủ người Argentina đã 33 tuổi.

Một trong số ấy chính là PSG. Không lâu sau khi ngôi sao sáng giá Neymar thổ lộ mong muốn được chơi bên cạnh Messi một lần nữa trong tương lai, đã xuất hiện những thông tin cho rằng ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp đã có những liên hệ với người đại diện đồng thời là cha của Messi, Jorge.

Thậm chí, nguồn tin từ chương trình truyền hình El Chiringuito (TBN) còn khẳng định Jorge Messi đã tới lãnh sự quán Qatar tại Barcelona để đàm phán với những người đứng đầu PSG nhằm sớm thực hiện thương vụ chuyển nhượng đưa cậu con trai của ông tới với đội bóng thủ đô nước Pháp.

Trước thông tin cho rằng mình đã đàm phán đưa Messi đến PSG

Trước thông tin ấy, mới đây, đích thân Jorge Messi đã lên tiếng xác thực điều này với truyền thông. Cụ thể, ông khẳng định: 

Hoàn toàn bịa đặt. Tôi vẫn ở Argentina từ tháng 9 và không hề đi đầu cả. Chẳng có chuyện tôi đến lãnh sự quán Qatar để đàm phán với PSG về thương vụ chuyển nhượng của con trai tôi. Đó là một “phát minh" mà báo chí đã tạo ra mà thôi”.

Với phát biểu ấy của Jorge Messi, có thể nhấn mạnh rằng tương lai cầu thủ người Argentina vẫn là tại Barcelona và anh chưa có bất cứ liên hệ nào cùng đội bóng thủ đô nước Pháp. Đây chắc chắn là thông tin rất vui dành cho các fan hâm mộ CLB xứ Catalan.

Cha Messi đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định con trai ông vẫn sẽ ở Barcelona 

Tuy nhiên, vào tháng 1 năm 2021, Messi sẽ được tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ anh bởi khi ấy, cầu thủ này sẽ chỉ còn 5 tháng trong hợp đồng với Barcelona. Không loại trừ khả năng, tiền đạo 33 tuổi sẽ ra đi sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc.

Mới nhất, ngay sau khi Barcelona chạm trán PSG tại vòng 1/8 cúp C1, Neymar đã chia sẻ dòng tin nhắn gửi tới Messi với nội dung: “Hẹn gặp lại, bạn của tôi".

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha