Messi nói gì sau khi có tên trong đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại?

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 09:24
2.9 /5 của 109 đánh giá

Lionel Messi đã bày tỏ lòng biết ơn của mình khi được bầu chọn vào Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại từ ban tổ chức Quả bóng Vàng.

Lionel Messi là 1 trong số 11 cái tên được đưa vào đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của France Football, cùng với Lev Yashin, Cafu, Franz Beckenbauer, Paolo Maldini, Xavi, Lothar Matthaus, Pele, Diego Maradona, Cristiano Ronaldo và Ronaldo Nazario.

"Đối với tôi, thật vinh dự khi được góp mặt trong đội hình tiêu biểu của Đội bóng trong mơ cho giải thưởng Quả bóng vàng", Messi viết trên Instagram.

Đội hình xuất sắc nhất do France Football bình chọn

"Tôi muốn nói lời cảm ơn vì đã bầu chọn tôi và cũng chúc mừng tất cả các cầu thủ được chọn ở các đội hình, và tất cả những người được đề cử, có một số huyền thoại thực sự trong danh sách đó !!!"

Việc Messi có mặt trong đội hình này hoàn toàn không có gì bất ngờ. Anh đang là cầu thủ nắm giữ kỷ lục giành nhiều danh hiệu Quả bóng Vàng nhất trong lịch sử với 6 lần được vinh danh.

Dù đã 33 tuổi, nhưng Messi vẫn cho thấy phong độ thi đấu vô cùng tuyệt vời. Cuối tuần qua, anh vừa xác lập cột mốc ấn tượng trong màu áo Barcelona.

Bàn thắng Messi ghi được trong chiến thắng 1-0 của đội bóng xứ Catalan trước Levante không chỉ giúp CLB có thêm 3 điểm để nuôi hy vọng chen chân vào top 4 (thi đấu ít hơn các đội bóng khác 2 trận) mà còn đưa Messi đi vào lịch sử của đội bóng xứ Catalan với chiếc áo số 10 đã làm nên thương hiệu.

Messi đã giành tới 6 Quả bóng Vàng

Kể từ khi khoác lên mình chiếc áo số 10 tại Barcelona, Messi đã ghi được tổng cộng 600 bàn thắng. “Bọ chét nguyên tử” đã có 418 bàn ở La Liga, 110 bàn ở Cúp C1, 50 bàn ở Cúp Nhà vua, 14 bàn ở Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 bàn ở Siêu Cúp ở châu Âu và 5 ở Cúp thế giới các CLB.

Tại đấu trường cúp C1, sau buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 đã diễn ra vào 18h tối ngày 14/12 (theo giờ Viêt Nam), Messi và Barcelona đã xác định được đối thủ của họ. Barcelona sẽ chạm trán đương kim vô địch Ligue 1 PSG, cũng là đương kim á quân của cúp C1.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha