Huyền thoại Liverpool dương tính với Covid-19

Thứ Bảy, ngày 11/04/2020 - 07:31
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông báo từ trang chủ của Liverpool, huyền thoại đội bóng này là Kenny Dalglish - hay còn được biết tới với tên gọi là “King" Kenny đã có kết quả dương tính với Covid-19 và đang điều trị trong bệnh viện.

Dalglish là một huyền thoại, một biểu tượng của Liverpool. Ông được các cổ động viên Lữ đoàn đỏ gọi với biệt danh thân thuộc là King Kenny. Mới nhất, một thông tin không mấy vui vẻ đã tới khi trang chủ The Kop xác nhận, huyền thoại này đã phải nhập viện vì có kết quả dương tính với Covid-19.

Thực tế, King Kenny nhập viện vào tối ngày 8/4 (Theo giờ Anh). Thời điểm ấy, ông hoàn toàn khỏe mạnh và chỉ vào cơ sở y tế để điều trị bệnh nhiễm trùng. Huyền thoại của Liverpool cũng không có bất cứ triệu chứng nào cho thấy mình sẽ dính Covid-19, tuy nhiên, sau kết quả kiểm tra vào ngày hôm qua (10/4), ông đã phải tiến hành cách ly khi dương tính với chủng virus corona. 

Thậm chí, đến khi có kết quả dương tính, Dalglish vẫn chưa có bất kỳ biểu hiện nào phổ biến ở căn bệnh này.

Huyền thoại Dalglish dương tính với Covid-19

Trên thông báo tại trang chủ, đội chủ sân Anfield có viết: “Ngày Kenny đã được đưa vào bệnh viện từ ngày 8/4 trước khi có kết quả dương tính với Covid-19. Đây là một điều vô cùng đáng tiếc bởi ông ấy hoàn toàn không có bất cứ triệu chứng gì.

Ông cũng đã chọn cách tự cách ly tại gia đình trước khi đến bệnh viện khám bệnh và xét nghiệm. Đây là quãng thời gian khó khăn song ngài Kenny cũng muốn nhân cơ hội này để có thể cảm ơn đội ngũ y tế quốc gia, những người đang ngày đêm vất vả chống lại dịch bệnh. Xin được chúc ông sức khoẻ và hy vọng ông sẽ sớm được ra viện".

Rõ ràng, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại châu Âu vẫn đang diễn ra vô cùng phức tạp và khó đoán. Đó là lý do vì sao mà giải ngoại hạng Anh phải tạm hoãn vô thời hạn để tránh những ảnh hưởng từ căn bệnh nguy hiểm nói trên. 

Trước đó, ông không hề có triệu chứng gì của bệnh này

Với King Kenny, ông được xem là huyền thoại của Liverpool khi cùng CLB  thâu tóm 5 chức vô địch giải quốc nội, 3 cúp châu Âu và 4 League Cup. Ông cũng có hai lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Khi là HLV đội bóng, ông cũng giúp Lữ đoàn đỏ 2 lần vô địch cúp liên đoàn và 1 lần lên ngôi tại FA Cup.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.