Paul Scholes: “Man United cần thêm 3 cầu thủ chất lượng nữa”

Thứ Bảy, ngày 11/04/2020 - 13:12
5 /5 của 2 đánh giá

Huyền thoại của Man United – Paul Scholes cho biết, MU cần thêm 3 bản hợp đồng chất lượng nữa để có thể gia cố đội hình và tăng thêm khả năng cạnh tranh cho chức vô địch ở các mùa bóng tới với Manchester City và Liverpool.

Bản hợp đồng thành công mang tên Bruno Fernandes đang mang lại nhiều dấu hiệu tích cực cho MU, cơ hội của đội bóng chủ sân Old Trafford để lọt vào top 4 giờ đây đang cao hơn nhiều so với trước, tuy nhiên, để có thể cạnh tranh cho chức vô địch MU sẽ cần nhiều hơn thế.

Tiền vệ kỳ cựu từng có nhiều năm chơi bóng cho MU – Paul Scholes cho biết rằng, Man United vẫn sẽ cần thêm khoảng 3 bản hợp đồng chất lượng nữa để tăng thêm chiều sâu của đội hình và từ đó cạnh tranh chức vô địch với Manchester CityLiverpool ở các mùa giải tới.

Paul Scholes cho biết Man United vẫn cần thêm 3 bản hợp đồng nữa

“Đối với tôi, vấn đề thực sự của Bruno Fernandes chính là việc cậu ấy đang không phải là một mẫu tiền vệ trung tâm đích thực, cậu ấy thiên về khả năng chơi như một số 10 hơn”.

“Đội bóng đang có những chuyến biến tích cực sau sự có mặt của Bruno khi ghi được nhiều bàn thắng hơn và cậu ấy cũng đã tung ra được nhiều đường kiến tạo chất lượng. Tuy vậy, MU vẫn cần có một người có thể lùi sâu để kết nối những đường bóng của các cầu thủ”.

“Nhìn vào Manchester City, họ có các cầu thủ như David Silva và Kevin De Bruyne, những người có khả năng đó và trong những mùa bóng tới, Man United sẽ cần có thêm 3 đến 4 bản hợp đồng nữa để bắt kịp những đối thủ như Man City hay Liverpool”, Paul Scholes cho biết.

Bruno Fernandes thi đấu tốt nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ

Vào mùa hè tới, Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ cấp cho HLV Ole Gunnar Solskjaer một khoản tiền lớn để mua sắm trên thị trường chuyển nhượng và hứa hẹn ở mùa bóng tới đội hình của Man United sẽ còn thực sự hùng mạnh hơn nữa.

Mục tiêu lớn nhất của MU lúc này vẫn đang là tiền vệ người Anh – Jadon Sancho, cầu thủ đang chơi rất hay trong màu áo của Borussia Dortmund và cũng đang nhận được nhiều lời mời của các đội bóng lớn tại Châu Âu.

CEO của Dortmund cho biết Sancho hoàn toàn có thể rời Signal Iduna Park nếu thực sự muốn ra đi và nếu đội bóng vùng Ruhr nhận được một mức giá hợp lý.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.