Chán nản nói về chấn thương, Robben bỏ ngỏ khả năng giải nghệ

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 07:52
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich , Arjen Robben, thừa nhận rằng anh đang cảm thấy bất lực khi bị chấn thương hành hạ. Có lẽ, dự định chuyển tới một CLB khác của anh sẽ phải dừng lại thay vào đó là quyết định giải nghệ.

Tham khảo thêm:

Cách đây không lâu, Robben đã xác nhận anh sẽ chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải sau gần 10 năm gắn bó. Anh cho rằng tuổi 34 là thời điểm thích hợp để anh nói lời chia tay Hùm Xám. “Đây là mùa giải cuối cùng của tôi ở Bayern. Tôi đã có 10 năm tuyệt đẹp nhưng bây giờ là lúc để ra đi”, tiền vệ người Hà Lan chia sẻ trước truyền thông.

Chán nản nói về chấn thương, Robben bỏ ngỏ khả năng giải nghệ

Robben năm nay đã bước sang tuổi 34. Anh gia nhập Bayern Munich vào mùa Hè năm 2009 từ Real Madrid. Trong gần 10 năm gắn bó cùng Hùm xám, anh luôn giữ vị thế của một trụ cột với 305 lần ra sân và ghi 143 bàn. Tuy nhiên dự định chuyển tới một CLB khác của anh sẽ phải dừng lại thay vào đó là quyết định giải nghệ bởi chấn thương dai dẳng đang đeo bám.

Robben không thi đấu kể từ ngày 27 tháng 11 năm 2018 trong chiến thắng 5-1 trước Benfica tại Champions League và cầu thủ 35 tuổi này đặt thêm câu hỏi về tương lai. Chấn thương khiến anh chán nản, anh sợ rằng bản thân không còn đủ điều kiện thi đấu cho bất cứ một CLB nào khác.

“Thật là rất, rất bực bội,” người Hà Lan nói với Bild.

“Chúng tôi đã thử mọi cách, nhưng vẫn không có kết quả tích cực. Đó là vấn đề của tôi khi chúng tôi không biết nguyên nhân thực sự là gì. Tôi sắp được trở lại với đội trong 2 lần nhưng chấn thương lại tái phát”

Robben sẽ phải suy nghĩ lại về kế hoạch trước đó của mình

Robben đã nhiều lần ám chỉ rằng anh ấy dự định tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình ở một câu lạc bộ khác vào mùa giải tới, nhưng chấn thương dai dẳng này có thể khiến anh ấy phải suy nghĩ lại về ý tưởng đó.

Cầu thủ người Hà Lan đã có 7 chiếc đĩa bạc Bundesliga, cúp Quốc gia và danh hiệu Champions League 2012/13 cùng Bayern Munich.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.