Sao Chelsea bị bắt khẩn cấp lúc 4h sáng

Thứ Hai, ngày 18/05/2020 - 07:31
3.1 /5 của 6 đánh giá

Dù giải ngoại hạng Anh vẫn chưa hẹn ngày trở lại do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 song các ngôi sao tại xứ sương mù vẫn rất biết cách thu hút sự quan tâm từ fan hâm mộ. Mới nhất, tiền vệ của Chelsea là Hudson-Odoi đã bị bắt khẩn cấp vào lúc 4h sáng.

Theo đó, Callum Hudson-Odoi đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ vào lúc 3h53p sáng ngày 17/5 (Theo giờ Anh) để điều tra về vụ việc khi người phụ nữ mà tiền vệ đang khoác áo Chelsea mời tới nhà riêng phải nhập viện.

Chuyện là sau khi quen nhau thông qua mạng xã hội, ngôi sao 19 tuổi đã bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của cô người mẫu kia. Sau quãng thời gian “thả thính” qua lại, Hudson-Odoi đã mời thành công người bạn ấy về nhà riêng. 

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Thậm chí, nguồn tin từ báo giới Anh còn tiết lộ, để thể hiện sự ga-lăng, Hudson-Odoi đã “cắt cử" một chiếc xe hơi hạng sang đến đón cô người mẫu này và đưa tới nhà mình ở phía Tây London.

Sau khi cô bạn gái mời tới nhà riêng phải nhập viện

Theo lời kể lại từ hàng xóm của Hudson-Odoi thì cô gái kia ăn mặc vô cùng quyến rũ và sexy khi tới nhà tiền vệ 19 tuổi vào khoảng 20h tối ngày 16/5 (Theo giờ Anh). Họ đã có quãng thời gian vui vẻ bên nhau trước khi cảnh sát và cả xe cứu thương xuất hiện trước nhà tiền vệ của Chelsea vào lúc 3h53 phút sáng ngày 17/5 (Theo giờ Anh) sau lúc nhận được thông báo về tình trạng sức khoẻ đi xuống trầm trọng từ người phụ nữ kia.

Trong khi cô người mẫu ấy được đưa tới bệnh viện thì Hudson-Odoi bị triệu tập tới đồn cảnh sát và phải để cơ quan chức năng khám xét chỗ ở. Cũng theo tiết lộ từ hàng xóm cầu thủ này, có rất nhiều ngôi sao bóng đá đã tập trung tại nhà Hudson-Odoi vào tối ngày 16/5 vừa qua trước khi bị ngăn cản lại bởi sự có mặt của cảnh sát.

Hudson-Odoi đã bị bắt đồng thời đối diện án phạt nặng do vi phạm quy định cách ly

Ngoài việc tiếp tục phải hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc, tiền vệ 19 tuổi cũng sẽ phải đối mặt với án phạt nặng khi vi phạm về quy đinh cách ly từ chính phủ Anh trong quãng thời gian mà dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành. Thậm chí, cầu thủ này cũng từng dính chủng virus nói trên vào tháng 3 năm 2020.

Trước Hudson-Odoi, Jack Grealish, Kyle Walker hay Moise Kean - rất nhiều các ngôi sao tại ngoại hạng Anh đã liên tục bị cơ quan chức năng “sờ gáy" và cảnh cáo bởi việc tổ chức các buổi tiệc tùng trong quãng thời gian dãn cách xã hội. 

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.