Chelsea chốt xong tương lai của Giroud và Azpilicueta

Thứ Bảy, ngày 24/04/2021 - 13:59
5 /5 của 1 đánh giá

Mùa giải 2020-2021 đã sắp đi đến hồi kết và các CĐV của Chelsea đang rất quan tâm đến tương lai của các trụ cột. Giroud và Azpilicueta là hai trong số đó.

Chelsea mùa giải này khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ dưới thời Lampard. Tuy nhiên, kể từ thời điểm Tuchel thay thế huyền thoại Chelsea vào tháng 1/2021, Chelsea đã lột xác hoàn toàn. Lúc này, họ đang đứng trước cơ hội kết thúc mùa giải với mọi thành tích mà bất cứ đội bóng nào cũng ao ước. 

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Đoàn quân của Tuchel đang nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua top 4 ở Ngoại hạng Anh. Họ cũng đã lọt vào vòng bán kết ở cả cúp C1 châu Âu và cúp FA. Có thể nói rất nhiều vinh quang đang chờ đợi Chelsea chinh phục trong khoảng hơn 1 tháng cuối cùa mùa giải năm nay.

Chelsea giành quyền vào chơi trận chung kết cúp FA sau khi đánh bại Man City

Dù vậy, có lẽ bên cạnh việc tập trung chinh phục những danh hiệu trên, BLĐ Chelsea cũng đã bắt đầu dành sự quan tâm cho sự chuẩn bị trước mùa giải mới. Tuchel sẽ có kỳ chuyển nhượng mùa hè đầu tiên với tư cách là HLV trưởng của Chelsea. HLV người Đức chắc chắn đang mong muốn mùa hè tới sẽ là cơ hội để ông có được bộ khung ưng ý nhất cho mùa giải năm sau.

Ngoài việc đem về những cái tên mới cho Chelsea thì Tuchel cũng cần cân nhắc tương lai của các trụ cột đội bóng. Olivier Giroud và Cesar Azpilicueta là hai cái tên trong số này. Dù vậy, tương lai của họ ở Chelsea lại là hoàn toàn trái ngược nhau.

Bản hợp đồng của Giroud với Chelsea sẽ đáo hạn sau khi mùa giải này khép lại và gần như chắc chắn tiền đạo người Pháp sẽ rời Chelsea. Hiện đang có rất nhiều CLB ở Serie A sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào Giroud ngay trong hè này. 

Tiền đạo 34 tuổi đã có tổng cộng 11 bàn thắng cho Chelsea mùa này nhưng có lẽ anh đã không còn nằm trong kế hoạch của Tuchel ở mùa giải tới. Giroud hiếm khi được Tuchel sử dụng trong thời gian gần đây dù là từ băng ghế dự bị. HLV trưởng Pirlo và giám đốc bóng đá Fabio Paratici được cho là đang hướng tới việc đưa Giroud về Juventus theo dang CNTD như cách họ vẫn thường làm trong suốt 10 năm qua.

Olivier Giroud gần như chắc chắn sẽ rời Chelsea sau mùa giải này

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Anh

Trái ngược với trường hợp của Giroud, Chelsea lại đang rất sốt sắng trong việc gia hạn hợp đồng với đội trưởng Azpilicueta. BLĐ đội bóng tin rằng khả năng lãnh đạo và kinh nghiệm của hậu vệ sắp bước sang tuổi 32 sẽ có ích cho Chelsea ở cả trên sân lẫn trong phòng thay đồ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.