Chelsea hòa kém vui Wolves, Tuchel nói điều bất ngờ

Thứ Năm, ngày 28/01/2021 - 07:11
3.5 /5 của 3 đánh giá

Tuchel đã không có trận ra mắt Chelsea được như kỳ vọng khi The Blues để Wolves cầm hòa trên sân nhà. Phát biểu sau trận đấu, ông thầy người Đức chia sẻ điều bất ngờ.

Vòng 20 Ngoại hạng Anh, Chelsea tiếp đón Wolves trên sân nhà. Đây là trận đấu đánh dấu màn ra mắt của HLV trưởng Thomas Tuchel mới được Chelsea bổ nhiệm thay thế Frank Lampard cách đây chưa lâu.

Ngay sau khi ký hợp đồng chính thức với Chelsea, Tuchel đã lao đầu vào tập luyện cùng các học trò. Những tín hiệu tích cực đã đến với những buổi tập của The Blues. Nhiều người tin rằng ông thầy người Đức sẽ giúp đội bóng thành London có chiến thắng đậm trước Wolves trong ngày ra mắt.

Chelsea để Wolves cầm hòa trong ngày ra mắt Tuchel

Chelsea đã chơi tấn công trước Wolves ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng thành London áp đảo về mọi thông số. Họ cầm bóng 79%, dứt điểm gấp hơn 3 lần đối thủ. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến đội chủ nhà không thể ghi bàn. Chung cuộc Chelsea bị Wolves cầm hòa 0-0 trên sân nhà.

Với nhiều CĐV, đây là màn ra mắt kém vui của Tuchel ở Chelsea dù được đá với một đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều là Wolves. Khả năng tận dụng cơ hội của những tiền đạo vẫn là bài toán nan giải mà Tuchel chưa thể giải quyết.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh hôm nay

Phát biểu sau trận đấu, ông thầy người Đức khẳng định bản thân hài lòng với trận hòa không bàn thắng của Chelsea.

“Tôi rất vui với cường độ, thái độ, năng lượng và chất lượng của đội của Chelsea. Chúng tôi đã chơi tốt trước Wolves. Đội bóng được tổ chức tốt, có nhiều pha hãm thành và không để đối phương tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn”, Tuchel chia sẻ sau trận.

Tuchel vẫn tỏ ra vô cùng hài lòng về màn trình diễn của Chelsea

“Ở hiệp 2, Chelsea đã chủ động chơi tấn công hơn nhưng vẫn không thể ghi bàn thắng. Dù sao tôi hài lòng với những gì mà học trò của tôi đã thể hiện. Nếu chúng tôi cứ chăm chỉ thi đấu như thế này thì rồi những kết quả tốt hơn sẽ đến”

Trận hòa 0-0 trước Wolves vừa qua khiến Chlsea vẫn xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Rõ ràng Tuchel vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu không muốn đẩy The Blues xa hơn với top 4.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.